จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เลือกสนามยิงปืนกะทู้แข่ง "ภูเก็ตเกมส์"



เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 ที่สนามยิงปืนกะทู้ อ.กะทู้ ภูเก็ต นายวิรัช พาที ผอ.กกท.จังหวัดภูเก็ต ในฐานะเลขาฝ่ายอำนวยการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 "ภูเก็ตเกมส์" พร้อมด้วยนายคำนึง สิงค์เอี่ยม เลขานุการฝ่ายเทคนิคกีฬา ได้เดินทางเข้าพบเพื่อหารือกับนายปกรณ์ ไพศาลสินธุวงศ์ ผู้บริหารสนามยิงปืนกะทู้ เพื่อขอใช้สนามยิงปืนกะทู้ เป็นสถานที่จัดการแข่งขันกีฬายิงปืน ทั้งแบบ OUT DOOR และ IN DOOR ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 "ภูเก็ตเกมส์" ในระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม ถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2555 ภายหลังสนามฟุตบอล ฟีฟ่า บ่อแร่ ได้ติดขัดทางด้านเทคนิคบางประการ ซึ่งทางผู้บริหารสนามยิงปืนกะทู้ ได้ตอบรับในการที่จะสนับสนุนให้ใช้สถานที่เป็นอย่างดี
ทั้งนี้นายคำนึงได้กล่าวว่า หลังจากที่ได้เดินทางมาหารือกับผู้บริหารสนามยิงปืนกะทู้ พร้อมทั้งได้ทำการตรวจสอบในเบื้องต้น ก็พบว่าสนามยิงปืนกะทู้แห่งนี้ ค่อนข้างที่จะสมบูรณ์แบบ และเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่ทางหน่วยงานของเอกชนให้การสนับสนุนและร่วมกันเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ "ภูเก็ตเกมส์" ซึ่งเชื่อว่า หากทุกภาคส่วนมามีส่วนเป็นเจ้าภาพนั้นความสมบูรณ์ของการจัดการแข่งขันก็จะมีมากขึ้น
ทางด้านนายปกรณ์ ไพศาลสินธุวงศ์ ผู้บริหารสนามยิงปืนกะทู้ ได้กล่าวว่า ในเบื้องต้นทางสนามมีความยินดีที่จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่ทางจังหวัดภูเก็ตได้เป็นเจ้าภาพมา ซึ่งในส่วนของตัวสนามนั้นมันมีความพร้อมของในตัวของมันเองอยู่แล้ว เพราะทางสนามมีการใช้อยู่ทุกวัน ก้ต้องมีการปรับปรุงอยู่ตลอดพร้อมที่จะให้บริการกับลูกค้าได้ตลอดเวลา ในส่วนของสถานที่นั้น ก็ต้องอยู่กับคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขัน ว่าจะให้ปรับแต่งตรงไหนอย่างไร เพื่อที่จะให้สนามมีความพร้อมมากยิ่งขึ้น
ส่วนนายวิรัช พาที ผอ.กกท.กล่าวว่า ก่อนหน้านั้นเราไม่ได้มาดูพื้นที่สนามยิงปืนกะทู้แห่งนี้เลย เนื่องจากทางฝ่ายของการจัดเตรียมการแข่งขันหรือทางสมาคมฯนั้นบอกว่า จะต้องให้สนามมีความกว้าง ความยาว เท่าไหร่ อย่างไร แต่เมื่อมาเห็นความสมบูรณ์ทั้งใน และนอกของสนามแห่งนี้ ยอมรับว่า เป็นสถานที่ที่จัดการแข่งขันได้เลย ไม่ว่าจะเป็นระยะ ทั้งในและนอก จึงเป็นสนามที่พร้อมสมบูรณ์ 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น