จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

มหกรรมบ้านและรถยนต์



เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ลานจัดกิจกรรมห้างสรรพสินค้าโฮมเวิร์ค ภูเก็ต นายธนันท์ ตัณท์ไพบูลย์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต ร่วมกับนายมนต์ทวี หงส์หยก อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต และนายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล เลขาธิการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต แถลงข่าวการจัดงาน Phuket Life& Drive 2012 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 2 เมษายน 2555 นี้ ที่ห้างสรรพสินค้าโฮมเวิร์ค ภูเก็ต โดยมีคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมฯ ผู้สนับสนุนและสื่อมวลชนเข้าร่วม
นายธนันท์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งเป็นการรวมโครงการบ้านจัดสรรและรถยนต์ ตลอดจนอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องประดับยนต์ สถาบันการเงิน วัสดุก่อสร้าง และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดทั้งในส่วนของตลาดบ้านจัดสรรและรถยนต์ ให้มีความคึกคัก รวมทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการบ้านจัดสรรและรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ให้เป็นที่รับทราบ หลังจากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาตลาดค่อนข้างชะลอตัว
อย่างไรก็ตามนอกจากการออกบูธของโครงการบ้านจัดสรร จำนวนประมาณ 36 บูธ ระดับราคาตั้งแต่ 8แสนบาท จนถึงกว่า 10 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ มากมายแล้ว ยังมีการออกบูธของค่ายรถยนต์ต่างๆ เช่น ฮอนด้า ฟอร์ด อีซูซุ เป็นต้น การโชว์รถยนต์ตกแต่ง การนำเสนอวัตกรรมใหม่ของจอ LED ซึ่งใช้ในการตกแต่งบ้าน การประกวด Miss Sexy Wash 2012 และกิจกรรมอื่นๆ พร้อมรับของรางวัลมากมาย ทั้งนี้คาดว่าจะมียอดการซื้อขายบ้านและรถยนต์ไม่ต่ำกว่า 1,000 -2,000 ล้านบาทนายธนันท์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น