จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รถกระบะชนจยย.กลางสายฝนดับยกครัว



เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2555 พ.ต.ท.สมคิด ขาวสังข์ สารวัตรเวร สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ขอให้ช่วยประสานหน่วยกู้ชีพ เพื่อรับคนเจ็บส่งรพ. เหตุเกิดบนถ.ศรีสุนทร หมู่ 7 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต หลังรับแจ้งก็ได้ประสานไปยังมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต พร้อมทั้งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายดังกล่าว ซึ่งเป็นเส้นทางจากหาดสุรินทร์เข้าเมือง ในขณะเกิดเหตุมีฝนโปรยลงมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเดินทางถึงพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันนาวาลา สีขาว ทะเบียน กบ 3049 ภูเก็ตตะแคงข้างอยู่ริมถนน สภาพกระจกแตก ห่างออกไปราว 20 เมตรพบรถ จยย.ฮอนด้าสีฟ้า ทะเบียน ขตพ 522 ภูเก็ตล้มคว่ำสภาพพังเป็นชิ้นๆ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตนอนพื้นถนนจำนวน 2 ศพ ทราบชื่อคือนายสุพัฒ ปัญเทศ อายุ 30 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 56/1 หมู่ 8 ต.น้ำล่าง อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ ทำงานเป็นกุ๊กอยู่ที่โรงแรมลากูน่าบีชรีสอร์ท ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต สภาพศพคอหักเลือดอาบ และด.ช.วิโรจน์ ปัญเทศ อายุ 8 ปี บุตรชายสภาพศพคอหัก ศีรษะแตก นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบนางจิตรา ปัญเทศ อายุ 27 ปี นอนแน่นิ่งหายใจรวยรินอยู่ที่พื้นถนน หน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมจึงรีบนำส่ง รพ.ถลาง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง ซึ่งนางจิตรายังตั้งครรภ์อีก 5 เดือน โดยในที่เกดเหตุทางเจ้าหน้าที่พบนายโกเมศ จินดาพล อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมไปสอบสวนที่ สภ.ถลาง
ทั้งนี้จากการสอบสวนก็ทราบวว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุพัฒพร้อมครอบครัวได้ขี่รถจยย.คันดังกล่าว มาจากโรงแรมที่ทำงาน ต.เชิงทะเล อ.ถลาง เพื่อมุ่งหน้ากลับที่พักที่บ้านท่าเรือ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนายโกเมศได้ขับรถกระบะคันดังกล่าว มาจากอนุสาวรีย์ เพื่อไปยัง ต.เชิงทะเล ประกอบกับในช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกลงมาตลอดเวลา ทำให้ทัศนวิสัยในการมองไม่ค่อยชัดเจน และ 2 ข้างทางมืด ไม่มีแสงสว่าง ทำให้เกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ที่นายสุพัฒ ขับขี่มาอย่างแรง ส่งผลให้นายสุพัฒ และ ด.ช.วิโรจน์เสียชีวิตคาที่ ส่วนนางจิตราและลูกในครรภ์อีก 5 เดือนเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.ถลาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อหาคนผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น