จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แฟนสาวปันใจให้คนอื่น ผูกคอตายคาแค้มป์



เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2555 พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่บริเวณแค้มป์คนงานไม่มีเลขที่ ซอยป่าหลาย ม.2 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.เจ้าหน้าที่ชุด สืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นแค้มป์คนงานก่อสร้างที่ห้องพักห้องที่ 3 เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบศพนายแดน เสริมดี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.8 ต.หนองไม้งาม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ อาชีพช่างก่อสร้าง สภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีเทา สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใช้ผ้าขาวม้าผูกกับขื่อกลางแค้มป์คนงานแล้วผูกคอห้อยลง จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิแก้มัดเอาลงมาที่พื้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง จึงนำได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 

ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนๆ ที่อาศัยอยู่ในแค้มป์เดียวกันก็ทราบว่า ผู้ตายมีแฟนสาวซึ่งทำงานอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ฉลอง เมื่อไม่นานมานี้ผู้ตายได้ทราบว่าแฟนสาวเริ่มปันใจให้ชายอื่น จึงได้เรียกมาทำความเข้าใจกัน แต่แฟนสาวยังไม่ยอมห่างจากหนุ่มคนใหม่ จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้บุกไปพบกับแฟนสาวและได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นมีการตบตีกัน แฟนสาวจึงได้บอกเลิกกัน ทำให้ผู้ตายเสียใจเป็นอย่างมาก กลับมานอนคิด จึงตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว เจ้าหน้าที่เชื่อว่าสาเหตุการผูกคอตายครั้งนี้เนื่องมาจากสาเหตุที่ผู้ตายถูกตัดรักจากแฟนสาว จึงน้อยใจผูกคอตายในที่สุด 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น