จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ไทเกอร์” ออกมาแจงเหยื่อตายรายละ 1 ล้าน



นายเสมา สินไชย ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทในเครือ ไทเกอร์ กรุ๊ป ได้กล่าวว่า ตัวอาคารและทรัพย์สิน ได้ทำประกันกับบริษัทประกันภัยด้วยวงเงิน 80 ล้านบาท โดยทางบริษัทได้เช่าจากเจ้าของเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น และสัญญาจะหมดลงภายในปีนี้ซึ่งทางบริษัทได้ทำการต่อสัญญาเป็นเวลา 6 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีคนมากล่าวว่าเป็นการเผาเพื่อไล่ที่เป็นไปไม่ได้ ส่วนสาเหตุก็ต้องอยู่ที่ทางเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ตนไม่สามารถระบุได้ 


นายเสมายังกล่าวอีกว่า ในส่วนของการชดใช้ค่าเสียหาย ในเบื้องต้นผู้เสียชีวิตทางบริษัทจะจ่ายให้รายละ 1 ล้านบาท ซึ่งในเงินจำนวนนี้ไม่รวมค่าเดินทางของแต่ละราย ซึ่งคนไทยอาจจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยหน่อย ต่างประเทศก็จะมีค่าใช้จ่ายมากหน่อย ในส่วนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 11 ราย และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจำนวน 2 รายนั้น ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะจ่ายตามความเป็นจริง พร้อมกับเงินค่าทำขวัญซึ่งจะดูเป็นรายๆ ไป อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท โดยผู้ได้รับบาดเจ็บจะต้องนำเอกสารมายื่นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล หรือทรัพย์ที่ได้รับความเสียหาย มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ จากนั้นก็จะมีการลงบันทึกประจำวันเอาไว้ พร้อมทั้งจ่ายเงินต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ 


ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น ของชาวต่างชาติ ขณะนี้ได้มีการส่งต่อไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ที่ศูนย์วิจัย โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมดทางบริษัทก็จะจ่ายให้ทั้งหมด โดยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในจังหวัดภูเก็ตก็ได้ไปจ่ายให้เรียบร้อยหมดแล้ว และในการส่งตัวไปที่กรุงเทพ การเดินทางไปโดยเครื่องบินนั้นมีค่าใช้จ่ายจำนวน 5 แสนบาท ทางบริษัทก็จ่ายไปแล้วด้วย ส่วนของนางสาวสุรีย์ ดียิ่ง อายุ 32 ปี พนักงานบาร์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาหัก ทางบริษัทก็ได้เข้าไปดูแลอย่างเต็มที่ โดยในเบื้องต้นจะให้ใช้จ่ายในส่วนของประกันสังคมก่อน ส่วนในค่าใช้จ่ายในรพ.เอกชนทางบริษัทก็เข้าไปดูแล จนถึงขณะนี้ทางบริษัทได้จ่ายเงินไปแล้วประมาณ 20 ราย เป็นไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น