จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไทเกอร์ฯ มอบเงินญาติเหยื่อเพลิงไหม้



เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2555 ที่ไทเกอร์ ไลฟ์ แบนด์ ซอยบางลา หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ตรงกันข้ามกับไทเกอร์ ดิสโก้เธค นายปิยะ อิสระมาลัย ประธาน บริษัท ไทเกอร์ กรุ๊ป จำกัด มอบเงินช่วยเหลือผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ไทเกอร์ ดิสโก้เธค ซอยบางลา หาดป่าตอง เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2555 จำนวน 2 ราย ซึ่งประกอบด้วยรายของนางสาวดวงพร บุตรคร้อ โดยมีนายบุญเชิด บุตรคร้อ บิดาผู้ตายมารับเช็คเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท และรายของนางสาวณิภาภัค สุตตาสอน โดยมีนางสมบูรณ์ สุตตาสอน
มารดาผู้ตายมารับเช็คเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท โดยมีนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยได้มอบในช่วงที่มีการถ่ายทอดสดการชกมวยศึกไทเกอร์กรุ๊ปถล่มบัลลังก์โลก


ทั้งนี้นายปิยะ อิสระมาลัย ประธานบริษัท ไทเกอร์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการปรับปรุงไทเกอร์ ดิสโก้เธคหลังเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ ว่า จะต้องรอดูผลจากหน่วยงานราชการก่อน ว่าจะให้ทุบหรือปรับปรุง ก็พร้อมที่จะปฏิบัติตามเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองป่าตอง ส่วนจะดำเนินกิจการต่อในที่เดิมหรือไม่นั้น ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ในขณะนี้ จะต้องนำเรื่องดังกล่าวเข้าไปพิจารณาในคณะกรรมการของทางบริษัท ไทเกอร์ กรุ๊ป ก่อน 


ส่วนความเสียหายในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท เฉพาะในส่วนของทรัพย์สินที่เสียหาย ยังไม่รวมในเรื่องของความเสียหายทางธุรกิจ และคิดว่าไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของภูเก็ตมากนัก เพราะภายหลังจากเกิดเหตุดังกล่าวทางบริษัทได้เข้าไปให้การช่วยเหลือทั้งในส่วนของผู้ที่เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 


“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบให้พนักงานของบริษัทตกงานกว่าพันคน ทางเราพยายามที่จะหาแนวทางแก้ไขด้วยการกู้เงินจากสถาบันการเงิน เพราะบริษัทต้องปิดกิจการไทเกอร์ดิสโก้เทคทั้งหมด และบริษัทเองก็ได้หามาตรการในการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวถึงความปลอดภัยในการมาใช้บริการสถานบันเทิงในเครือไทเกอร์ฯ” นายปิยะ กล่าว 


ด้านนายบุญเชิด บุตรคร้อ บิดาของนางสาวดวงพร บุตรคร้อ (ผู้ตาย) ได้กล่าวว่า พอใจกับการให้การช่วยเหลือของทางไทเกอร์ กรุ๊ป ที่ดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งเข้าใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ มาถึงตอนนี้ก็ต้องทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเงินที่ได้รับจำนวน 1 ล้านบาท จะนำไปบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านจังหวัดปราจีนบุรี และจะเดินทางไปรับศพลูกสาวที่โรงพยาบาลตำรวจในวันพรุ่งนี้ 


จากนั้นนายบุญเชิด พร้อมภรรยา และลูกๆ หลานๆ ญาติ ก็ได้เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุ สถานบันเทิง ไทเกอร์ ดิสโก้เธค โดยได้จุดธูปบริเวณที่ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้พบร่างอันไร้วิญญาณ เพื่ออัญเชิญดวงวิญญาณของนางสาวดวงพรกลับไปยังภูมิลำเนา พร้อมกับตนท่ามกลางการโศกเศร้าของภรรยาและน้อง 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น