จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รถทัวร์ลื่นถนนเปียกชนแท่นปูนพลิกคว่ำ



เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2555 พ.ต.ท.นนน พิทักษ์กุลธร สารวัตรเวรสภ.เมือง ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุรถทัวร์รับนักท่องเที่ยวเกิดพลิกคว่ำที่บริเวณถนนเทพกระษัตรี ขาออกนอกเมือง ใกล้ห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์ชีป ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 


ที่เกิดเหตุเป็นถนนเทพกระษัตรีขาออกนอกเมือง อยู่ตรงข้ามปากทางเข้าซอยบางชีเหล้า ต.รัษฎา ห่างจากห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์ชีปประมาณ 200 เมตร ที่บริเวณกลางถนนพบรถทัวร์บรรทุกนักท่องเที่ยวของบริษัทแปซิฟิกฮอล์ลิเดย์ไทยแลนด์ จำกัด สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-0473 สุราษฎร์ธานี พลิกคว่ำขวางถนนอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน แท่นปูนซีเมนต์บริเวณจุดปิดกั้นห้ามกลับรถถูกชนได้รับความความเสียหาย 


นอกจากนั้นยังพบว่าที่บริเวณสวนย่อมเกาะกลางถนน ยังถูกชนได้รับความเสียหายด้วย ที่บริเวณพวงมาลัยคนขับพบร่างนายสิทธิพร ทิพย์ภัคดี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/10 ม.3 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นอนร้องครวญครางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมจึงช่วยเหลือออกมา พบที่บริเวณลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบร่าง เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อช่วยเหลือเป็นการด่วน ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว 


จาการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสิทธิพร ทิพย์ภัคดี คนขับรถคันดังกล่าวได้ขับรถมาจากในเมืองภูเก็ต เพื่อที่จะไปรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ในระหว่างนั้นฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างหนักทำให้ถนนลื่น จึงเสียหลักพุ่งชนแทนปูนซีเมนต์ที่ปิดกั้นห้ามกลับรถตรงข้ามซอยบางชีเหล้า จนแตกกระจาย จากนั้นพุ่งชนเกาะกลางถนน ก่อนที่จะพลิกคว่ำ รถขวางถนน ทำให้ นายสิทธิพร ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาณเฉี่ยวชนทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหายต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น