จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ดีคอนโด ครีก จัดกิจกรรมพิเศษ ยอดจองคึกคัก



แสนสิริขอบคุณชาวภูเก็ตสำหรับการตอบรับอบอุ่นจากการจัดกิจกรรมพิเศษของโครงการ “ดีคอนโด ครีก” ที่เปิดจองห้องวิวสระว่ายน้ำ 100 เมตร ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด และรับฟรี The New iPad 16G wifi ปลื้มมีผู้เข้าร่วมงานคึกคักเกินความคาดหมาย ดันยอดจองทะลุเป้า พร้อมเดินหน้าต่อเวลาโปรโมชั่นถึงสิ้นเดือน สค. นี้ หวังรองรับความต้องการซื้อที่มีอย่างต่อเนื่อง


บริษัท แสนสิริ (จำกัด) มหาชน จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อชาวภูเก็ต เมื่อวันที่ 17-19 สค. ที่ผ่านมา โดยตลอด 3 วัน มีชาวภูเก็ตเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้นเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงดนตรีสไตล์ Bossa จากวงอ้วนผอมยอมทุกอย่าง พร้อมกับอิ่มอร่อยอาหารพื้นเมืองที่ถูกคัดสรรมาพิเศษสำหรับชาวภูเก็ต และสนุกสนานไปกับกิจกรรม Workshop อินเทรนด์มากมาย 


นอกจากกิจกรรมดี ๆ ดังกล่าวแล้ว แสนสิริยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษเป็นสีสันสำหรับลูกค้าจองวันงาน คือ แจก The New iPad 16G wifi กลับบ้าน พร้อมเปิดให้จองห้องวิวสระน้ำที่มีความยาว 100 เมตร ซึ่งเป็นจุดเด่นของ ดีคอนโด ครีก พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษทุกยูนิตที่จองในงาน รับฟรีตู้เย็น แอลอีดีทีวี และไมโครเวฟ โดยในวันงานโปรโมชั่นดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวภูเก็ต ทำให้แสนสิริขยายเวลาโปรโมชั่นดังกล่าวออกไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2555 นี้ 


โครงการดี คอนโด ครีก เป็นหนึ่งในโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพพัฒนาตามมาตรฐานของ บริษัท แสนสิริ (จำกัด) มหาชน ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ในประเทศไทย โดย ดีคอนโด ครีก มีจุดเด่นทั้งในเรื่องทำเลและดีไซน์ใหม่ที่ผสมผสานการออกแบบเข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัวพร้อมประโยชน์ใช้สอยทุกตารางเมตร เน้นสถาปัตยกรรมการออกแบบที่เน้นความโปร่งเพื่อให้อยู่สบาย พร้อมคลับเฮ้าส์ที่มี roof garden และโดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำที่มีความยาวกว่า 100 เมตร 


สามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างและพบกับสิทธิพิเศษได้ ณ สำนักงานขายดีคอนโด แห่งใหม่ ตั้งอยู่บนถนนพระภูเก็ตแก้ว (เส้นโลตัส-ป่าตอง) หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1685 และ www.sansiri.com 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น