จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กกต.กลาง ตรวจเยี่ยมความพร้อมการเลือกตั้ง



เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2555 ที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือกตั้งฝ่ายกิจการพรรคการเมือง และคณะ เพื่อตรวจเยี่ยมการดำเนินการเตรียมความพร้อมจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ในวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555 โดยมีนายอุดม ศิริพฤกษ์พงศ์ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต
ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำ อบจ.ภูเก็ต นายกิติพงษ์ เที่ยงคุณากฤต ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย คณะกกต.จังหวัด และ คณะกกต.ท้องถิ่น (กกต.อบจ.ภูเก็ต) ตลอดจน ข้าราชการ อบจ.ภูเก็ต ได้ให้การต้อนรับ


นางสดศรี สัตยธรรม กกต.ฝ่ายกิจการพรรคการเมือง กล่าวว่า จากการรับการรายงานแผนการบรรยายสรุปเตรียมความพร้อมจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต โดย กกต.ท้องถิ่นนั้น ทราบว่าได้มีการเตรียมการในส่วนต่างๆ ไว้อย่างสมบูรณ์แบบ และขณะนี้ยังไม่มีการร้องเรียนใดๆ เกิดขึ้น สำหรับในวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555 ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ทางคณะ กกต.กลาง จะลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งตามพื้นที่ต่างๆ ด้วย และคาดว่าในแต่ละหน่วยเลือกตั้งคงไม่มีปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน พร้อมกันนี้ คิดว่าการเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ในครั้งนี้ จะทราบผลการเลือกตั้งอย่างรวดเร็วภายในเวลา 20.00 น. ของวันเลือกตั้ง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น