จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จุดเทียนไว้อาลัยกับผู้เสียชีวิตในดิสโก้เธค



เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 21 สิงหาคม 2555 ที่บริเวณซอยด้านข้างอาคารสถานบันเทิง ไทเกอร์ ดิสโก้เธค ซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต ชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงหาดป่าตอง นำโดยนายวีรวิทย์ เครือสมบัติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กะทู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต นายปรีชาวุฒิ กี่สิ้น กตตร.สภ.กะทู้ ตัวแทนจากห้างร้าน นักท่องเที่ยว และพนักงานที่ทำงานบนซอยบางลากว่า 200 คน ได้รวมตัวกันที่หน้าไทเกอร์ดิสโก้เทค
เพื่อวางดอกไม้ จุดเทียนและยืนไว้อาลัยแก่ผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ สถานบันเทิง ไทเกอร์ดิสโก้เธค หลังจากเกิดเหตุไฟไหม้มาเป็นเวลา 3 วัน ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา


ทั้งนี้นายวีรวิทย์ ประธานชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงหาดป่าตอง ได้กล่าวว่า จากเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนี้ นับว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่บนซอยบางลา ทางชมรม ประชาชนและพนักงานในสถานบันเทินในป่าตองมีความรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดงานไว้อาลัยให้กับผู้ที่เสียชีวิต และให้กำลังใจแก่ผู้ประกอบการของไทเกอร์ให้ฝ่ามรสุมในครั้งนี้ไปให้ได้


ซอยบางลาประกอบด้วยผู้คนที่มาจากทั่วสารทิศ มารวมตัวกันที่นี่จนมีลักษณะเป็นเหมือนครอบครัวใหญ่ เมื่อเกิดการสูญเสียครั้งนี้ ทุกคนจึงรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ในเบื้องต้นทางชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงหาดป่าตอง จะมอบเงินให้กับญาติของผู้เสียชีวิตรายละ 10,000 บาท เพื่อให้ญาตินำไปจัดงานศพ 


ด้านพ.ต.ท.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ รอง ผกก.ป.สภ.กะทู้ ได้กล่าวว่า ขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียต่อครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิตกับเหตุการณ์เพลิงไหม้ ไทเกอร์ดิสโก้เธคแห่งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการทีมงานบริหารไทเกอร์ดิสโก้เธคทุกท่าน เพื่อที่จะทำให้ไทเกอร์ดิสโก้เธคกลับมาสร้างสีสันให้กับเมืองป่าตองอีกครั้งในเร็ววัน 


นอกจากนี้ยังมีชาวต่างชาติและพนักงาน เพื่อนๆ ผู้ประกอบการในซอยบางลาต่างร่วมกล่าวไว้อาลัยกับเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน และไม่อยากให้ไทเกอร์ดิสโก้เธคปิดตัวลง ซึ่งผู้ประกอบส่วนใหญ่ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า และในขณะนี้ลูกค้าส่วนใหญ่ยังไม่กล้าเข้ามาใช้บริการในส่วนที่เป็นผับหรือดิสโก้เธคมากนัก แต่จะอยู่กันบริเวณบาร์เป็นส่วนใหญ่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น