จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พี่ชายนักท่องเที่ยวอังกฤษหาน้องชาย



เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2555 ที่โรงแรมคาทีน่า อ.เมือง ภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต ได้รับการประสานจากนายโจเซฟ ซูวาลนี้ อายุ 26 ปี สัญชาติอังกฤษ ให้ช่วยตามหาน้องชายชื่อ นายไมเคิล ซูวาลนี้ อายุ 24 ปี อาชีพคนงานก่อสร้าง ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมาและไม่สามารถติดต่อได้จนกระทั่งถึงวันนี้ ตนจึงได้เดินทางมาจากประเทศอังกฤษ เพื่อมาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอตรวจสอบศพที่เสียชีวิตว่าเป็นน้องชายหรือเปล่า
แต่ก็ไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจสอบที่กรุงเทพแล้ว ได้ดูแหวนในรูปภาพ แต่เนื่องจากโดนไฟเผา จึงทำให้เห็นไม่ชัด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท่องเที่ยวพร้อมด้วยนายมาติน คาเพนเตอร์ ก็ได้นำนายโจเซฟมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน


นายโจเซฟ ได้กล่าวทั้งน้ำตาคลอว่า นายไมเคิล น้องชายได้เดินทางมาจังหวัดภูเก็ตเมื่อ 10 วันที่แล้ว และได้เข้าพักที่ แซนด์อิน ซอยแสนสบาย ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต ซึ่งก็ได้เข้าไปตรวจสอบที่ห้องพัก ข้าวของต่างๆ ยังอยู่ครบ แต่ไม่พบน้องชาย ซึ่งจริงแล้วน้องขายมีกำหนดเดินทางกลับในวันที่ 19 สิงหาคม 2555 แต่จนกระทั่งตอนนี้น้องชายไม่รู้หายไปที่ไหน 


นายโจเซฟยังกล่าวอีกว่า ในวันที่ 17 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านเวลาประมาณตี 4 ของเมืองไทย น้องชายได้โทรหาพี่ชายและเพื่อนที่ลอนดอน ขณะที่เกิดเพลิงไหม้ โดยที่น้องชายบอกว่า “ผมอยู่ที่ไทเกอร์ ไฟกำลังไหม้ ผมรักทุกคน” จากนั้นก็สัญญาณก็หายไป และจากการฟังเสียงจากโทรศัพท์ ไม่ได้ยินเสียงความวุ่นวาย หรือเสียงคนกรีดร้องแต่อย่างใด ซึ่งตนก็ขอวอนว่าอย่าให้น้องชายเป็นอะไรเลย 


นายโจเซฟ กล่าวอีกว่า ในการเดินทางมาในครั้งนี้ ได้นำแปรงสีฟันของน้องชายมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างเลือด เพื่อนำไปตรวจ DNA เช่นกัน และขอฝากด้วยว่า หากใครพบเห็นบุคคลในภาพก็ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย กลัวน้องชายจะตกใจและเตลิดไปหลบซ้อนอยู่ที่ไหน 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น