จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โลตัสมอบ “ถุงกู้บ้าน” ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม



นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกิจการสาธารณะ บริษัท เอกชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสแทม จำกัด หรือ เทสโก้ โลตัส ได้กล่าวการนำถุงกู้บ้านมามอบให้กับชาวภูเก็ตในครั้งนี้ ว่า ภายหลังจากที่เกิดน้ำท่วมในพื้นที่ภูเก็ตเมื่อวานนี้ 22 สิงหาคม 2555 เมื่อเกิดน้ำท่วม สิ่งของเครื่องใช้ส่วนมากจะวางไว้กับพื้น ซึ่งจะเป็นสิ่งของ พร้อมทั้งอุปกรณ์ในการทำความสะอาด ก็จะลอยไปกับน้ำ และเมื่อน้ำเริ่มลดสิ่งจำเป็นที่ทุกบ้านต้องใช้ 

นั้นก็เป็นสิ่งของจำพวกนี้ เพื่อให้บ้านกลับมามีสภาพดังเดิมภายหลังน้ำลดลง 


นอกจากนี้อุปกรณ์ทำความสะอาดมักจะขาดตลาด หาซื้อได้ยาก ทางเทสโก้ โลตัส ต้องการที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภูเก็ต จึงจัดทำโครงการ “ถุงกู้บ้าน” ขึ้นเพื่อนำมาแจกจ่ายให้แก่ชาวภูเก็ต โดยในเบื้องต้นจำนวน 200 ถุง ซึ่งภายในถุงจะประกอบไปด้วยสิ่งจำเป็นสำหรับทำความสะอาดบ้าน เช่น น้ำยาขัดพื้น น้ำยาขัดห้องน้ำ สก๊อตช์-ไบรต์ กระดาษทิชชู น้ำยาเช็ดกระจก ถุงมือ ฯลฯ มูลค่าประมาณถุงละ 500 บาท เหมือนที่ได้ดำเนินการในช่วงน้ำท่วมหนักในพื้นที่ภาคกลางเมื่อปีที่แล้วแจกจ่ายให้แก่ประชาชนตามจังหวัดต่างๆ จำนวน 2,000 ถุง 


สำหรับสถานที่ที่จะรับถุงกู้บ้านในครั้งนี้ สามารถรับได้ที่ สถานีโทรทัศน์เคเบิลทีวีท้องถิ่น ไอเดียทีวี 8 ที่ถนนดีบุก องเมือง ภูเก็ต และที่ทำการชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ในเวลาราชการ 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น