จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

รีเจ้นท์ ภูเก็ตชิง 3 รางวัล เวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเต็ล อะวอร์ด



รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทหรูบนแหลมพันวาของเกาะภูเก็ต ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่ของ เวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเต็ล อะวอร์ด 2014 (World Luxury Hotel Awards 2014) ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดในวงการธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลก 


โดยสาขารางวัลที่รีเจ้นท์ได้รับการเสนอชื่อ ได้แก่ โรงแรมริมหาดที่หรูหราที่สุดในโลก (Best Luxury Beach Resort in the World) รีสอร์ทแบบวิลล่าที่หรูหราที่สุดในโลก (Best Luxury Villa Resort in the World) และรีสอร์ทบนเกาะที่หรูหราที่สุดในโลก (Best Luxury Island Resort in the World) ซึ่งการเสนอชื่อพิจารณาจากบริการระดับหรูของรีเจ้นท์ที่มุ่งตอบสนองทุกความต้องการของผู้มาเยือน การใส่ใจในทุกรายละเอียด และผลตอบรับที่ดีเยี่ยมของผู้เข้าพักโดยรวม 


บริช โบแร็ง ผู้จัดการทั่วไป รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา เผยว่า “เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เข้าชิงรางวัล เวิลด์ โฮเต็ล ลักชัวรี่ อะวอร์ด 2014 หนึ่งในรางวัลซึ่งเป็นที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในหมู่ผู้ประกอบการโรงแรมทั่วโลก รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวามีความตั้งใจในการนำเสนอ ประสบการณ์การพักผ่อนระดับหรูริมทะเล บริการมื้ออาหารชั้นเลิศ และตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักที่แตกต่างอย่างต่อเนื่อง การได้รับเลือกให้เข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ 


จึงแสดงให้เห็นว่ารีเจ้นท์ใส่ใจในทุกรายละเอียดของบริการ ซึ่งถือว่ามีความสำคัญมาก เห็นได้จากห้องอาหารชั้นเยี่ยมที่เสิร์ฟเมนูซึ่งปรุงจากวัตถุดิบออร์แกนิกชั้นดีในท้องถิ่น พนักงานรีสอร์ทที่เป็นมิตร จดจำชื่อของผู้เข้าพัก ความต้องการพิเศษ และเงื่อนไขเรื่องอาหารของลูกค้าได้ทุกราย ตลอดจนการดูแลผู้เข้าพักแบบครอบครัวที่มาพร้อมเด็กๆ ให้มากเป็นพิเศษ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านเทคโนโลยี อาทิ ฟรีอินเตอร์เน็ต และบริการไอแพดในทุกห้องพัก สิ่งเหล่านี้ช่วยยกระดับวันพักผ่อนของผู้มาเยือนให้กลายเป็นประสบการณ์อันแสนวิเศษ และสร้างความประทับใจได้อย่างเหนือระดับ” 


รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา บริการห้องพักทั้งหมด 105 ห้อง ประกอบด้วย ห้องพูลวิลล่า 35 หลัง ห้องพาวิเลี่ยน 22 หลัง และห้องสวีท 48 ห้อง ทุกห้องตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้อันร่มรื่น มีระเบียงพักผ่อนส่วนตัวแบบเปิดโล่ง เพื่อรับความสดชื่นจากสายลมแสงแดดและความงดงามของธรรมชาติอย่างเต็มที่ 


โดยเฉพาะห้องพูลวิลล่าซึ่งมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อมอบการพักผ่อนที่หรูหราพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ยังนำเสนอบริการมื้ออาหารรสเลิศและบริการสปาท่ามกลางความงดงามของท้องทะเลซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสปาที่ดีที่สุดของภูมิภาค 


เวิลด์ โฮเต็ล ลักชัวรี่ อะวอร์ด คือองค์กรสากลซึ่งมีชื่อเสียงด้านการพิจารณามอบรางวัลแก่โรงแรมระดับหรูทั่วโลกที่นำเสนอห้องพักและบริการระดับเวิลด์คลาสแก่ผู้เข้าพัก โดยแบ่งรางวัลเป็นหลายสาขาทั้งสำหรับโรงแรมระดับประเทศและระดับโลก มีจุดประสงค์เพื่อการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานของบริการในธุรกิจโรงแรมระดับหรูให้สูงยิ่งขึ้น 


ท่านสามารถค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับการประกาศผลรางวัลและข้อมูลของ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ได้ที่ www.luxuryhotelawards.com/listings/regent-phuket-cape-panwa หรือสำรองห้องพักได้ที่ โทร. +66 (0) 76 200 800, +66 (0) 76 318 888 แฟกซ์ +66 (0) 7620 0803 หรืออีเมล์ reservations.phuket@regenthotels.com โดยเข้าชมเว็บไซต์ได้ www.regenthotels.com/Phuket 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น