จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

การแข่งขันกีฬาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กราไวย์ ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2556 ที่สวนสาธารณะหนองน้ำในหาน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ประจำปี 2556 ซึ่งทางเทศบาลตำบลราไวย์จัดขึ้น 


โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ข้าราชการและพนักงานเทศบาลตำบลราไวย์ ตลอดจนครู ผู้ปกครองและเด็กเล็กจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาลตำบลราไวย์ ได้แก่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไสยวน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดสว่างอารมณ์ และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านบางคณฑี เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก 


นายวชิรพันธ์ ทองดี ผู้อำนวยการศึกษา เทศบาลตำบลราไวย์ กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดแข่งขันกีฬาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กดังกล่าวนั้น เพื่อให้เด็กปฐมวัยได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ได้ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพและพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง ทั้งร่างกายและจิตใจ 


สิ่งสำคัญของการพัฒนา คือ ด้านสมอง สติปัญญา ที่จะต้องพัฒนาการเจริญเติบโตขึ้นไปในภายภาคหน้าเป็นผู้ใหญ่ที่ดีของชาติต่อไป และสร้างความสามัคคีระหว่างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง 3 ศูนย์ ได้แก่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไสยวน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดสว่างอารมณ์ และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านบางคณฑี 


สำหรับกีฬาที่ใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ ประกอบด้วย 1.ชักเย่อ รุ่นอายุ 3-4 ปีและรุ่นอายุ 5-6 ปี ทีมชายและหญิง 2.วิ่งเปี้ยว รุ่นอายุ 3-4 ปี และรุ่นอายุ 5-6 ปี ทีมชายและหญิง 3. วิ่ง 30 เมตร รุ่นอายุ 3-4 ปี และรุ่นอายุ 5-6 ปี ชาย/หญิง 4.วิ่งผลัด 4x20 เมตร รุ่นอายุ 3-4 ปี และรุ่นอายุ 5-6 ปี ชาย/หญิง 


5. วิ่งผลัดแม่กับลูกสาว 4x15 เมตร รุ่นอายุ 3-4 ปี และรุ่นอายุ 4-6 ปี 6. วิ่งผลัดพ่อกับลูกชาย 4x15 เมตร รุ่นอายุ 3-4 ปี และรุ่นอายุ 4-6 ปี 7. วิ่งซุปเปอร์แมน พ่อ-แม่-ลูก รุ่นอายุ 3-4 ปี ทีมละ 6 คู่ และรุ่นอายุ 4-6 ปี ทีมละ 4 คู่ 8. ประกวดกองเชียร์/ขบวนพาเหรด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น