จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

รพ.สิริโรจน์ จัดกิจกรรมสัปดาห์ความปลอดภัย



เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลสิริโรจน์ ภูเก็ต Phuket International Hospital นายยุทธการ โอวาสิทธิ์ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดภูเก็ต และนายเอกพล ธารสิริโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลสิริโรจน์ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดจัดกิจกรรมสัปดาห์ความปลอดภัย (Safety Week) 


ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 – 13 กันยายน 2556 พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมแสดงความยินดีกับรางวัลสถานประกอบกิจการผ่านเกณฑ์ดีเด่นด้านความปลอดภัย โดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานได้จัดงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ครั้งที่ 27 ซึ่งในปีนี้ทางโรงพยาบาลฯ ได้รับรางวัลดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน 


สำหรับการจัดสัปดาห์ความปลอดภัยในครั้งนี้ ได้มีการมอบรางวัลแก่หน่วยงานที่ผ่านเกณฑ์การประเมิน 5 ส. เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่บุคลากรในหน่วยงานที่แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานในการปฏิบัติงาน ตลอดจนความตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลความปลอดภัย ให้แก่ผู้ใช้บริการ และบุคลกรของโรงพยาบาล ฯ 


และในโอกาสเดียวกันนี้นายยุทธการ โอวาสิทธิ์ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ.ภูเก็ต ได้มีการบรรยายเกี่ยวกับ “ ความปลอดภัยในการทำงาน ” เพื่อเป็นการให้ความรู้ ความเข้าใจแก่องค์กร และบุคลากรในหน่วยงานต่างๆ ให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกัน และปฏิบัติงานอยู่ภายใต้องค์ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยอย่างมั่นคง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น