จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

Central Y Club Star Search @ Central Phuket



วันที่ 8 กันยายน 2556 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต ร่วมกับ Central Y Club, บริษัทเอนโนเบิ้ล ฟิล์ม โปรดักชั่น จำกัด และสถาบันอนาคตศาสตร์ จัดการประกวด “Central Y Club Star Search @ Central Phuket” ซึ่งเป็นวันที่สองของงานฉลอง 9 ปี การเปิดให้บริการห้างเซ็นทรัลภูเก็ต “Central Phuket 9th Anniversary” 


ซึ่งมีนายปนัสย์ พุกโพธิ์ ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เป็นประธานในการประกวดและมอบรางวัล โดยมีเยาวชนสมาชิก Y Club ที่มีอายุระหว่าง 15-22 ปี สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 15 คน นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตของฮัท เดอะสตาร์ และการร่วมเล่นเกมส์กับ “กันต์ ชุณหวัตร” หรือ “ตาร์ ฮอร์โมน” ด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากเยาวชนและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก


นายปนัสย์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการเพิ่มยอดการสมัครบัตร Y Club เป็นการประชาสัมพันธ์บัตร Y Club เพื่อสร้าง Traffic ให้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต เพื่อสนับสนุนเยาวชนในพื้นที่ให้กล้าแสดงออก 


และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เปิดโอกาสให้สมาชิก Y Club ในการเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีกับสถาบันอนาคตศาสตร์ และบริษัท เอนโนเบิ้ล ฟิล์ม โปรดักชั่น จำกัด ในการร่วมกิจกรรมกับทาง Central Y Club 


ทั้งนี้ผู้ชนะการประกวดจำนวน 3 คน จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ระดับเอเชีย จากผู้กำกับชื่อดัง “ออกไซด์” และ “แดนนี่ แปง” พร้อมด้วยคอร์สเรียนเวิร์คช้อปจากสถาบันอนาคตศาสตร์ กับการเรียนการแสดงบุคลิกภาพ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเข้าร่วมแสดงภาพยนตร์กับทีมงานระดับเอเชีย โดยสถาบันอนาคตศาสตร์และบริษัท เอนโนเบิ้ล ฟิล์ม โปรดักชั่น จำกัด จะเป็นผู้ดูแลผู้ชนะทั้ง 3 คน 


ในการเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์และที่พักในระหว่างถ่ายทำ นอกจากนี้ยังจะได้รับรางวัลจากทางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ Central Y Club ได้แก่ ชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ชนะเลิศรองอันดับ 1 รับเงินรางวัล 8,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 5,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 3 รับเงินรางวัล 3,000 บาท (รางวัลพิเศษ) 


สำหรับผู้ชนะเลิศในการประกวด “Central Y Club Star Search @ Central Phuket” รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ น.ส.ปัณณิตา วงศ์วิวัฒน์ชัย ชนะเลิศ รองอันดับ 1 ได้แก่ น.ส.ศิรประภา ช่อดอกไม้ รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายรัฐพงศ์ รัตนวงศ์ และรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ น.ส.อารียา ผลฟูตระกูล 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น