จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

พบศพชายนิรนามเกยหาดเกาะราชาใหญ่



เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2556 ที่บริเวณท่าเทียบเรือสถาบันวิจัยและพัฒนาทรัพยากรทางทะเล ชายฝั่งทะเลและป่าชายเลน แหลมพันวา ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เรือ ต.202 ซึ่งเป็นเรือตรวจการณ์ตำรวจน้ำภูเก็ต และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้นำศพที่ลอยเกยตื้นบริเวณเกาะราชาใหญ่ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต มาขึ้นฝั่ง เพื่อนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 


โดยศพดังกล่าวไม่มีมีหลักฐานระบุว่าเป็นใคร สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวลายเหลืองดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสดำ สูงราว 165-170 ซม.ไว้ผมรองทรง ลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ ผิวหนังลอกขึ้นอืด มีร่องรอยการถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะจนแตก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน 


ทั้งนี้เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวประมงและเรือท่องเที่ยวว่า พบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ผิวน้ำบริเวณเกาะตะเภาน้อย ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จึงได้ประสานกับทางตำรวจน้ำภูเก็ต และหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำเรือตรวจการณ์ออกไปตรวจสอบและค้นหาโดยใช้เวลากว่า 2 ชม.แต่ไม่พบศพดังกล่าว จึงยุติการค้นหาชั่วคราว 


จนกระทั่งวันที่ 9 ก.ย.56 ได้รับแจ้งจากเรือท่องเที่ยวบริเวณเกาะราชาใหญ่ อ.เมืองภูเก็ตอีกครั้งว่า พบศพชายนิรนามถูกคลื่นซัดลอยมาเกยชายหาด เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นรายเดียวกันกับที่มีเรือท่องเที่ยวและเรือประมงพบเห็นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา และถูกคลื่นซัดจากเกาะตะเภาน้อย มาเกยหาดบนเกาะราชาใหญ่ ซึ่งห่างกันกว่า 3 ไมล์ทะเล เบื้องต้นคาดว่า อาจเป็นชาวต่างชาติ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าสัญชาติใด อาจถูกฆาตกรรมจากบนเรือประมงลำใดลำหนึ่ง หรืออาจถูกฆาตกรรมจากบนฝั่งแล้วถูกกลุ่มคนร้ายนำไปโยนทิ้งทะเล จนกระทั่งศพลอยขึ้นอืด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น