จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

จัดงาน Centrio Big Bike Society Day



บริษัท เอเบิ้ล แอสเสท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการเซนทริโอ คอนโดมิเนียมโครงการทำเลทองใจ กลางเมืองภูเก็ต โดยคุณกษิดิศ มโนภินิเวศ กรรมการผู้จัดการร่วมกับบริษัทผู้นำเข้ารถมอร์เตอร์ไซค์ชั้นนำ Triumph โดยกรรมการผู้จัดการ คุณวรัญญู สุทธิพนา จัดงาน Centrio Big Bike Society Day พร้อมประกาศเอาใจคนรักบิ๊กไบค์ด้วยที่จอดรถแบบ Exclusive 


งาน Centrio Big Bike Society Day เริ่มในช่วงเย็นโดยมีสมาชิกผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ Triumph และสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยสมาชิกแต่ละคนได้นำมอร์เตอร์ไซค์มาจอดด้านหน้าบริเวณงานเป็นการสร้างสีสรรค์ ให้กับงาน ทั้งนี้ทางบริษัทผู้นำเข้ารถมอร์เตอร์ไซค์ Triump ภูเก็ตได้นำรถรุ่นท็อปมาโชว์ในงาน เพิ่มความสนุกไปกับ ปาร์ตี้โดยดีเจ 


พร้อมไฮไลท์พริตตี้สาวสวยโชว์ล้างรถ และที่สำคัญทางเซนทริโอได้ประกาศเอาใจคนรักบิ๊กไบค์โดยทางโครงการฯ ได้จัดพื้นที่จอดรถในร่มให้กับรถบิ๊กไบค์ด้วยความเข้าใจและเอาใจใส่ต่อลูกบ้านว่ารถแต่ละคันมีราคาสูง และมีคุณค่าต่อผู้ขับขี่ ทำให้ทางโครงการจัดที่จอดรถแบบเอ็กซ์คลูซีฟดังกล่าวให้กับลูกบ้าน 


โครงการเซนทริโอ คอนโดมิเนียม โดยบริษัท เอเบิ้ล แอสเสท จำกัด เป็นโครงการทำเลทองใจกลางเมืองภูเก็ตซึ่ง คุ้มค่ากับการลงทุนและเหมาะเป็นที่อยู่อาศัย ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล สถานศึกษา และสนามกีฬา อีกทั้งคุณภาพในการก่อสร้างที่เลือกสรรวัสดุอย่างดีและมีการตรวจสอบ คุณภาพทุกขั้นตอน 


แต่ละห้องมีการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัวพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่สั่งทำพิเศษสำหรับ ลูกบ้านเซนทริโอเท่านั้น นอกจากนี้โครงการยังคำนึงถึงคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นโถงต้อนรับขนาดใหญ่ อินเตอร์เน็ทความเร็วสูง ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย สระว่ายน้ำระบบเกลือ ลานพัตต์กอล์ฟ สวนลู่วิ่ง ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยระบบคีย์การ์ดและกล้องวงจรปิด 


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อจองห้องชุด กรุณาติดต่อ Sales Gallery โครงการเซนทริโอ คอนโดมิเนียม โทร.082 4141 222 และ 082 4141 666 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.thecentrio.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น