จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เปิดสนามฟุตบอลหาดสุรินทร์กีฬาเพื่อชุมชน



เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ที่สนามฟุตบอลหาดสุรินทร์ ม.4 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดสนามฟุตบอลหาดสุรินทร์ และการแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ชุมชน


โดยมี นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต นายมาแอน สำราญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาอบต.เชิงทะเล หัวหน้าส่วนราชการ นักธุรกิจ และประชาชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 


ทั้งนี้นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ตั้งงบประมาณจำนวน 18,423,000 บาท ดำเนินการก่อสร้างสนามฟุตบอลหาดสุรินทร์ เพื่อให้ประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอถลางและพื้นที่ใกล้เคียงได้มีพื้นที่ในการออกกำลังกายและจัดกิจกรรมที่เป็นสาธารณประโยชน์ ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการก่อสร้างเสร็จแล้ว 


พร้อมที่จะให้บริการประชาชน และวันนี้ยังได้จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ชุมชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้เล่นกีฬา เป็นการเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ และห่างไกลอบายมุข ยาเสพติด ตลอดจนเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันระหว่างหน่วยงานในจังหวัดภูเก็ตกับผู้นำชุมชนในพื้นที่ 


สำหรับพิธีเปิดสนามกีฬาหาดสุรินทร์ มีกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ชุมชน จำนวน 3 คู่ โดยเฉพาะคู่เปิดสนามจะเป็นการแข่งขันระหว่าง ทีมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต พบกับ ทีมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดภูเก็ต 


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมของเด็กนักเรียนในพื้นที่ ประกอบด้วย การวิ่ง 31 ขา ของนักเรียนโรงเรียนบ้านบางเทา การแสดงของเด็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านบางเทา นอกจากนี้ยังมีนักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย คือนางสาวอำพร หญ้าผา และนางสาวพรพรรณ เกิดปราชญ์ มาร่วมฝึกทักษะกีฬาวอลเล่ย์บอลให้กับเด็กๆ และเยาวชน 


ด้านนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ขอแสดงความชื่นชมต่อนายก อบจ.ภูเก็ต คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ทุกท่านที่ได้ร่วมแรงร่วมใจในการดำเนินการก่อสร้างสนามกีฬาหาดสุรินทร์ เพื่อให้ประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอถลางและพื้นที่ใกล้เคียงได้มีพื้นที่ในการออกกำลังกายและจัดกิจกรรมที่เป็นสาธารณประโยชน์ และดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ชุมชนครั้งนี้ได้อย่างงดงาม 


สำหรับพิธีเปิดสนามกีฬาหาดสุรินทร์ และการแข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ชุมชนในครั้งนี้ เจ้าภาพคือ องค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล ส่วนเจ้ามือ คือ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้สนับสนุนงบประมาณจำนวน 18,423,000 บาท ดำเนินการก่อสร้างสนามกีฬาบริเวณหาดสุรินทร์ และเจ้าของ คือ พี่น้องชาวภูเก็ต และชาวตำบลเชิงทะเล 


ทั้งนี้ขอให้ทั้ง 3 ภาคส่วน จงร่วมกันรักษาสนามกีฬาแห่งนี้ให้พบกับความสามัคคี ความสนุก ความสำราญ และความสมานฉันท์ให้เกิดแก่พี่น้องชาวภูเก็ตโดยทั่วกัน เป็นที่เชิดชูแก่นักท่องเที่ยวโดยทั่วไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น