จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กลุ่มทุนภูเก็ตทุ่ม 30 ล. เปิด Phuket Bird Paradise



เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 ที่สวนนก Phuket Bird Paradise ซอยยอดเสน่ห์ (ทางขึ้นเขาพระใหญ่) ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการกองปราบปราม เป็นประธานในพิธีเปิดสวนนก Phuket Bird Paradise โดยมี นายกฤตพล โกยวิวัฒน์ตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ตเบิร์ดพาราไดซ์ จำกัด น.ส.ณัฐาศินี วิชัยดิษฐ์ คณะผู้บริหาร พนักงาน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วม 


นายกฤตพล โกยวิวัฒน์ตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ตเบิร์ดพาราไดซ์ จำกัด ได้กล่าวว่า การเปิดให้บริการสวนนก “Phuket Bird Paradise” เพื่อเป็นแหล่งการศึกษาเรียนรู้ ตลอดจนจัดแสดงโชว์ความสามารถของนกแก้วมาคอร์ และนกนานาชนิดที่มีถิ่นกำเนิดจากต่างประเทศ รวมถึงนกที่หาชมได้ยากด้วย โดยใช้เงินลงทุนประมาณ 30 ล้านบาท บนเนื้อที่ 5 ไร่เศษ มีนกที่นำมาจัดแสดงจำนวนกว่า 100 ตัว 


“การลงทุนในครั้งนี้ นอกจากเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้และจัดแสดงโชว์ความสามารถของนกนานาชนิดแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต และเพื่อต้อนรับการเปิดประชาคมอาเซียน หรือ AEC ในปี 2558 เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ประกอบกับการลงทุนทางด้านนี้มีน้อย” 


นายกฤตพล กล่าวด้วยว่า ในส่วนการแสดงโชว์ของนกชนิดต่างๆ มีด้วยกัน 7 ชุด ใช้เวลาในการแสดง 40 นาที โดยจัดแสดงวันละ 7 รอบ นอกจากนี้ยังมี โชว์มายากล ฟาร์มแกะ ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม และในอนาคตจะมีสัตว์ชนิดอื่นๆ มาจัดแสดงด้วย เพราะได้มีการขออนุญาตเปิดเป็นสวนสัตว์แล้ว 


ขณะที่กลุ่มลูกค้าซึ่งเข้ามาชมการแสดงส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติที่มากับบริษัทนำเที่ยวประมาณ 70% ส่วนที่เหลือก็จะเป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย และนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาแวะเข้าชม พร้อมกันนี้ยังได้เปิดให้นักเรียนนักศึกษาได้เข้ามาศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนกชนิดต่างๆ ได้ด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น