จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หนุ่มต่างด้าวคลุ้มคลั่งใช้มีดปาดคอตัวเองแล้วหนีเข้าป่า



เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2556 ร.ต.ต.ธีรยุทธ ทิพย์ศรี ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านแหลมหิน ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต ว่ามีคนคลุ้มคลั่ง ใช้มีดปาดคอตัวเอง และหนีขึ้นไปบนภูเขารอยต่อระหว่างบ้านแหลมหินกับบ้านสะปำ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบด้วย เนื่องจากเกรงว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าวจะทำอันตรายกับชาวบ้านในพื้นที่ 


หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ต.รัฐเขตต์ มั่นเมือง สารวัตรเวรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจตำบลเกาะแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าอยู่ด้านหลังหมู่บ้านบนเนิน ติดกับทางเข้าไปยังลานจอดรถวัดสะปำธรรมาราม หมู่ที่ 1 ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นจุดที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะซ่อนตัวอยู่ โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันออกค้นหาใช้เวลาประมาณ 15 นาทีพบตัวผู้ก่อเหตุซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้า จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้ 


เนื่องจากผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพอิดโรยจากการเสียเลือดมาก เนื่องจากบาดแผลขนาดใหญ่ที่ลำคอ เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งนำตัวออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างเร่งด่วน 


จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายมอย เป็นคนต่างด้าวแต่ไม่ทราบสัญชาติและอายุ อ้างว่าเพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดร้อยเอ็ด แต่ไม่สบายและเกิดความเครียด จึงตัดสินใจใช้มีดปาดคอตัวเองดังกล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น