จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ฉลองครบรอบ 9 ปีศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2556 ที่บริเวณลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต ภายใต้แนวคิด ป่าสีฟ้าแห่งเมืองท้องทะเลสีคราม “Blue Forest” 


โดยมีนายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด น.ส.วิไลพร ปิติมานะอารี รองประธานการจัดการศูนย์การค้าและผู้จัดการทั่วไปเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต 


นายปนัสย์ พุกโพธิ์ ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด นายนิรุตติ์ ศิริจรรยา นักแสดง นายพัฒนพงษ์ เอกวานิช รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ และนักท่องเที่ยวชาวทั้งชาวไทย และต่างชาติ เข้าร่วมงานจำนวนมาก 


นายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต เกิดเมื่อเดือนธันวาคม 2547 เมื่อ 9 ปีที่แล้ว นับเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ทันสมัย และครบวงจรมากที่สุดในภูเก็ตและภาคใต้ในขณะนั้น 


แต่ในเดือนธันวาคมของปีแรกที่เราเปิดให้บริการ ได้เกิดเหตุการณ์ภัยพิบัติสึนามิในจังหวัดภูเก็ตและพังงา ทำให้เศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตรวมทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล และธุรกิจการท่องเที่ยว ได้รับผลกระทบอย่างมาก แต่ด้วยความร่วมมือร่วมใจและหัวใจที่เป็นนักสู้ของชาวภูเก็ต ทำให้ภูเก็ตผ่านวิกฤตครั้งนั้นมาได้อย่างสง่างาม 


นับจากปีนั้นจนปัจจุบันครบ 9 ปีในปีนี้ ภูเก็ตกลับมายิ่งใหญ่มากกว่าเดิม และได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับสากลอันดับต้นๆของโลก ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ก็พลิกฟื้นธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการตอบรับอย่างดียิ่ง กลายเป็นศูนย์การค้าในดวงใจของชาวภูเก็ตและเป็น shopping paradise ของนักท่องเที่ยวนานาชาติที่มาเยือนเกาะภูเก็ต 


แต่เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต จะประสบความสำเร็จอย่างในวันนี้ไม่ได้ หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน ลูกค้าชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยว ในโอกาสครบรอบ 9 ปีนี้ ทางบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่นและศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต จึงร่วมกันจัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการตอบแทนที่ลูกค้าทุกๆ ท่านได้ให้การสนับสนุนศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ตด้วยดีเสมอมา 


นายเลิศวิทย์ ยังกล่าวอีกว่า เซ็นทรัล เฟสติวัล กลายเป็นศูนย์รวมการค้าที่มีชื่อเสียงที่สุดบนเกาะ อีกทั้งยังดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติได้มากกว่าวันละ 10,000 คนต่อวัน ด้านแผนการขยาย เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ที่จะมีขึ้นในปี 2559 นั้น จะมีการเพิ่มเติมในส่วนของแบรนด์แฟชั่นหรู, ศูนย์รวมอาหารในรูปแบบใหม่, ร้านค้าเฉพาะอย่าง, ร้านศิลปะและหัตถศิลป์ และศูนย์ประชุมที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ โดยครอบคลุมกว่า 300,000 ตารางเมตร บนพื้นที่กว่า 136 ไร่ 


สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแสดงจากโชว์สุดพิเศษจากบอยแบรนด์ชื่อดัง KAZAKY (คาซากี) ส่งตรงจากประเทศยูเครน พร้อมแฟชั่นโชว์ Floral Body Painting การแต่งแต้มระบายสีบนเรือนร่างของสตรี อวดโฉมลวดลายพรรณไม้แฟนตาซีหลากสีสรรงดงาม พบกับ ระชา รักขพันธ์ หรือน้องบุ้งกี่ รองอันดับหนึ่งจากเวทีประกวด Miss Thailand World 2013 ฯลฯ เป็นต้น นอกจากนี้ยังแจกของรางวัลอีกมากมาย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น