จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สวีเดนใช้มีดปาดคอฆ่าตัวตายในบ้านเช่าที่ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556 ร.ต.อ.ธาดา โสดารักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งจากนางกชมน บุญรักษา อายุ 38 ปี ว่า นาย Per Torben Lindgren อายุ 58 ปี ได้ใช้มีดปาดคอ นอนเสียชีวิตภายในห้องนอนของบ้านเลขที่ 15/29 หมู่ที่ 2 ซ.ศุภกัญญา ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางมาตรงวจสอบด้วย 


หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก้ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤตภาส เดชอินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง นักวิทยาศาสตร์ชำนาญการ สพฐ.จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจกู้ภัย 


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 2 ห้องนอน เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงก็ได้รับแจ้งจากนางกชมน ว่า เหตุเกิดภายในห้องนอนใหญ่ เจ้าหน้าที่พบศพของนาย Per Torben Lindgren ในสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงในลักษณะห่มผ้าห่มครึ่งตัว สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงข้าสั้นลายสีฟ้า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบบาดแผลที่บริเวณลำคอด้านซ้าย บนที่นอนมีเลือดเต็ม ขณะที่บนพื้นห้องพบกะละมังสีฟ้าตั้งอยู่บริเวณข้างเตียงโดยมีเลือดอยู่ภายในกะละมังจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีมีดทำครัว มีดปอกผลไม้ มีดปลายแหลม ค้อนปอนด์ จำนวน 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.วชิระภูเก็ตเพื่อทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 


จากการสอบถามนางกชมน บุญรักษา อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นภรรยาชาวไทย กล่าวว่า โดยก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก เพื่อที่จะซื้ออาหารและผลไม้ให้กับผู้ตาย แต่พอกลับมาถึงบ้านปรากฏว่าประตูหน้าบ้านล๊อค และตนได้พยายามที่จะเปิดหน้าต่างและประตูด้านหลังบ้าน แต่ปรากฏว่าประตูและหน้าต่างล๊อคทั้งหมด จึงร้องขอให้เพื่อนบ้านมาช่วยพังประตูเข้าไปในบ้าน และเมื่อพังประตูห้องนอนได้กลับต้องตกตะลึงกับพบผู้ตายนอนจมกองเลือดและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 


นอกจากนี้นางกชมน กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ตายได้เดินทางมาอยู่ที่ภูเก็ตมากว่า 3 ปีแล้ว โดยได้มาเช่าบ้านหลังที่เกิดเหตุได้ประมาณ 1 ปีเศษ ที่ผ่านมานั้นผู้ตายมีประวัติเป็นโรคปอด และบ่นตลอดว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่อีก และตนก็ไม่คิดว่าสามีของตนจะมาเชือดคอตนเองตายแบบนี้ หลังจากนี้ก็จะติดต่อไปยังญาติของผู้ตายที่ประเทศสวีเดน เพื่อแจ้งให้ญาติของผู้ตายได้รับทราบ พร้อมทั้งปรึกษาถึงการดำเนินการอย่างต่อไปหลังจากนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น