จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ทน.ภูเก็ตจัดแข่งขันเชื่อมความสามัคคี 6 ชมรม



เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2556 ที่สนามฟุตบอลสะพานหิน นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดพิธี การแข่งขันกีฬาประเพณี 6 ชมรม ครั้งที่ 11 ประจำปี 2556 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของผู้ประกอบการพ่อค้า แม่ค้า ในเขตเทศบาลนครภูเก็ต โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลนครภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการบริหารชมรม และสมาชิกชมรมทั้ง 6 ชมรมเข้าร่วม 


ทั้งนี้นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต กล่าวว่า สุขภาพอนามัยของร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ เป็นสิ่งสำคัญในการประกอบอาชีพ และการออกกำลังกายเป็นส่วนช่วยให้สุขภาพดี ดังนั้น การจัดการแข่งขันกีฬาประเพณี 6 ชมรม 


ประกอบด้วย ชมรมตลาดสดสาธารณะ 1 ชมรมตลาดสดสาธารณะ 2 (ตลาดเกษตร) ชมรมร้านอาหารแผงลอย ชมรมเสริมสวย และชมรมปลายแหลมสะพานหิน เพื่อก่อให้เกิดผลดีต่อผู้ประกอบการในการส่งเสริมสุขภาพอนามัยทั้งร่างกาย และจิตใจ สร้างความสามัคคี รวมถึงสัมพันธภาพที่ดีระหว่างกลุ่มผู้ประกอบการ รวมถึงเทศบาลอีกด้วย 


จึงเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ประกอบการทั้ง 6ชมรม ได้จัดการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ครั้งที่ 11ในครั้งนี้ ขอเป็นกำลังใจต่อความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านกีฬา ซึ่งจะเกิดผลดีต่อสุขภาพอนามัยของสมาชิกทุกคนต่อไป สำหรับประเภทของกีฬา ประกอบไปด้วย กีฬาฟุตบอล ตะกร้อวง กีฬาชักเย่อ วิ่งผลัดกระสอบ วิ่งผลัดซุปเปอร์แมน และวิ่งผลัดหนีบขวดน้ำ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น