จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

โผล่อีกแล้วคนร้ายใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ




เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2557 ร.ต.ท.เอกราช ชาติภัย พนักงานสอบสวน สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาซอยบางใหญ่ ถ.วิชิตสงคราม ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ภายในร้าน ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้งก็รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.จักรวรรดิ์ บุญทวีกุลสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.รรท.ผกก.สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.วิชิต 


ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อซึ่งอยู่ในซอยดังกล่าว ภายในร้านเจ้าหน้าที่พบกับนายฐานิตย์ กฤตยาพิพัตน์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพนักงานร้าน และได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.26 น. ได้มีคนร้าย 1 คน เป็นชายวัยกลางคน ผิวค่อนข้างคล้ำ อายุประมาณ 30 – 35 ปี สูงประมาณ 165 – 170 เซ็นติเมตร สวมเสื้อลายสก๊อตสีน้ำเงิน ขาว สวมกางเกงยีนส์สีซีดสามส่วน สวมรองเท้าแตะคีบสีเข้ม โดยที่ใบหน้าปกปิดด้วยเสื้อยืดสีน้ำเงิน นอกจากนี้ที่มือด้านขวาของคนร้าย ยังได้สวมถุงมือสีขาวและถือมีดทำครัวยาวทั้งด้ามประมาณ 6 นิ้วเดินเข้ามาในร้าน แล้วเดินเข้าไปในเคาน์เตอร์ จากนั้นก็ได้ใช้มีดดังกล่าวจี้ให้เปิดลิ้นชักเก็บเงิน โดยคนร้ายได้พูดไม่ชัดเป็นสำเนียงคล้ายชาวพม่าพูดภาษาไทย ด้วยความกลัวจึงได้เปิดลิ้นชัก คนร้ายก็ได้กวาดเงินในลิ้นชักแคชเชียร์ไปเกือบทั้งหมดซึ่งคนร้ายได้เงินไปจำนวน 21,800 บาท เหลือไว้ในลิ้นชัก 100 บาท เมื่อได้เงินแล้ว คนร้ายก็ได้เดินออกจากร้านไป ก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล 


เมื่อเจ้าหน้าที่ทราบรายละเอียด ก็ได้กระจายกำลังเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปอย่างเร่งด่วน โดยคาดว่าคนร้ายจะเป็นแรงงานชาวพม่าพักอยู่บริเวณไม่ห่างจากร้านดังกล่าว แต่เนื่องจากบริเงวณข้างเคียงมีแคมป์คนงานจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวได้ยากลำบาก จากการตรวจสอบดูกล้องวงจรพบว่าคนร้ายได้เดินอ้อมมาทางฝั่งบิ๊กชีสาขาภูเก็ต แล้วเดินข้ามถนนเข้ามา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วิชิต ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น