จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แสนสิริเผยโฉม “โครงการบ้านไม้ขาว”




เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 ที่สำนักงานขายโครงการบ้านไม้ขาว ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ภูเก็ต นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้แถลงข่าวสือมวลชนในจังหวัดภูเก็ต ถึงความคืบหน้าของ “โครงการบ้านไม้ขาว” คอนโดนิเนียมตากอากศระดับพรีเมี่ยมติดชายหาดไม้ขาว พร้อมทั้งนำเยี่ยมชมโครงการที่ได้ทำการก่อสร้างแล้วเสร็จ 



นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ได้กล่าวถึงการออกแบบตกแต่งภายในของโครงการบ้านไม้ขาวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและแตกต่าง จนได้รับรางวัลคอนโดมีเนียมยอดเยี่ยมของจังหวัดภูเก็ตแห่งปีในการประกาศผลรางวัลไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อะวอร์ดส์ 2014 ว่า แสนสิริได้ทำงานร่วมกับบริษัทออกแบบตกแต่งภายในชั้นนำ 


ในการรวมถึงแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำอย่าง Chanintr Living สร้างสรรค์การออกแบบตกแต่งภายในโชว์ยูนิตที่มีหลากหลายถึง 6 รูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามความต้องการและสไตล์ที่ชื่นชอบ โดยแต่ละแบบมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ให้ความรู้สึกและตอบสนองรสนิยมที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นยังได้ออกแบบห้องอีกสองรูปแบบสำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมโปรแกรม Rental for the Holidays ด้วย


“ปัจจุบันตลาดคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ในภูเก็ต สามารถแบ่งได้เป็นสองกลุ่มหลัก คือ กลุ่ม คอนโดมิเนียมที่เห็นวิวทะเล และคอนโดมิเนียมที่ติดชายหาด ส่วนใหญ่โครงการในตลาดจะมีคอนโด มิเนียมที่เห็นวิวทะเลอยู่เป็นจำนวนมาก แต่สำหรับคอนโดมิเนียมที่ติดชายหาด ลักษณะเช่นเดียวกับโครงการบ้านไม้ขาวจะมีอยู่จำนวนจำกัด 


และนับเป็นจุดเด่นของโครงการบ้านไม้ขาว ที่ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งจากลูกค้าชาวไทยและจากต่างประเทศ ด้วยข้อเสนอกรรมสิทธิ์แบบ Freehold, มีการออกแบบดีไซน์อย่างมีระดับ, อยู่ในย่านของรีสอร์ทและโรงแรมระดับ 5 ดาว และไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต จึงทำให้เป็นโครงการที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างมาก” 


นายอุทัย กล่าวเพิ่มเติม ว่า จากผลสำรวจของบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยถึงข้อมูลที่ตอกย้ำถึงความนิยมของคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ในภูเก็ต ระบุว่าในระหว่างปี 2556-2557 ได้มีการเติบโตของความต้องการและการซื้อคอนโดมิเนียมราคาตารางเมตรละ 100,000 บาทขึ้นไป มีจำนวนเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว คิดเป็นร้อยละ 50% ด้วยเหตุนี้ชี้ให้เห็นว่าตลาดโครงการไฮเอนด์และกำลังซื้อคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ โครงการคุณภาพสูง อยู่ในตำแหน่งไพร์มโลเกชั่น 


ยังมีความต้องการสูง ซึ่งลูกค้าที่ซื้อโครงการบ้านไม้ขาวกว่า 80% ซื้อไว้เพื่อเป็นที่พักตากอากาศ หรือ Vacation Home และต้องการปล่อยเช่าในช่วงที่ไม่ได้เข้าพักอาศัย นอกจากนั้น โรงแรมรีสอร์ทระดับห้าดาวบริเวณหาดไม้ขาว มีอัตราเข้าพักโดยเฉลี่ยสูงถึง 70-80% ซึ่งเป็นสัญญาณอันดีในการที่ลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าเมื่อลงทุนในโครงการบ้านไม้ขาว 


“ปัจจุบันโครงการบ้านไม้ขาวมียอดขายกว่า 50% โดยร้อยละ 60% เป็นกลุ่มลูกค้าจากต่างประเทศ และอีกร้อยละ 40% เป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย จุดประสงค์ในการซื้อส่วนใหญ่ คือ เพื่อใช้เป็นบ้านพักตากอากาศและปล่อยเช่าเพื่อสร้างผลกำไรในระหว่างที่ไม่ได้เข้าพักอาศัย แสนสิริจึงได้นำเสนอแพคเกจเฟอร์นิเจอร์และการออกแบบตกแต่งภายในสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมโปรแกรม Rental for the Holiday เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มหลักดังกล่าว นอกจากนั้นยังการันตีผลตอบแทน 6% เป็นเวลา 2 ปีอีกด้วย” 


นายอุทัย ยังกล่าวด้วยว่า ปัจจุบันงานโครงสร้างอาคารและโชว์ยูนิตพร้อมตกแต่งจำนวน 8 ยูนิต ได้แล้วเสร็จ 100% ในส่วนงานสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในคืบหน้ากว่า 70% โดยโครงการบ้านไม้ขาวชูคอนเซปต์ “Humble Luxury” และ“Timelessness” หรูหราสงบนิ่งไร้กาลเวลา ผสานกับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีส โดยคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จสมบูรณ์กลางปี 2558 


สำหรับโครงการบ้านไม้ขาว ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัย 3 ชั้น จำนวน 6 อาคาร และ 5 ชั้น จำนวน 3 อาคาร มีห้องชุดพักอาศัยทั้งหมดจำนวน 206 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพัก 5 รูปแบบ คือ ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 59.50-72.00 ตร.ม.,ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 79.00- 98.00 ตร.ม.,ห้องชุดแบบดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน ขนาด 115.00- 137.50 ตร.ม.,ห้องชุด 3 ห้องนอน ขนาด 134.00- 162.50 ตร.ม. และเพนท์เฮาส์ ขนาด 260.00- 263.50 ตร.ม., ซึ่งห้องแบบเพนท์เฮ้าส์ได้ขายหมดเรียบร้อยแล้ว โดยห้องประเภท 1 ห้องนอน ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน 


นอกจากนั้น ยังมีความโดดเด่นของการออกแบบของโครงการ ด้วยไฮไลท์การไหลผ่านของสายน้ำจากใจกลางของโครงการสู่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมชายหาด แสดงออกถึงความหรูหราแบบเรียบง่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Humble Luxury” พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องฟิตเนส ล็อบบี้ ที่จอดรถ อินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการบริเวณล็อบบี้ และรอบๆ สระว่ายน้ำ 


พื้นที่ใช้สอยเอนกประสงค์ และสวนสีเขียวและพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นยูนิตละ12 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com หรือ ติดต่อ call center โทร. 1685 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น