จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตแจกข้าวสาร 9,999 ถุง

มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตแจกข้าวสาร 9,999 ถุง 
ถวายเป็นพระราชกุศลสตมวาร 100 วัน 


เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2560 ที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีแจกข้าวสาร 9,999 ถุง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในวาระครบรอบ 100 วัน (สตมวาร) 
 


ซึ่งมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจัดขึ้น เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลสตมวาร โดยมีนางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตคณะกรรมการมูลนิธิฯ นายสุรชัย ชัยวัฒน์ ประธานหอการค้า จ.ภูเก็ต และประชาชนจำนวนมากร่วมในพิธีท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา 


ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดได้จุดธูปเทียนเครื่องทองน้อย จากนั้นได้กล่าวแสดงอาลัยในโอกาสครบ 100 วันการเสด็จสู่สวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีอย่างพร้อมเพรียงกัน จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้ร่วมกันแจกข้าวสารจำนวน 9,999 ถุง (ถุงละ 5 กิโลกรัม)


ซึ่งเป็นข้าวสารหอมมะลิที่ทางมูลนิธิฯ จัดเตรียมไว้ หลังที่ได้มีการเปิดให้ประชาชนมาลงทะเบียนไว้เมื่อกลางเดือนธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา และผู้ที่จะรับข้าวสารได้จะต้องมีการนำบัตรที่ได้รับแจกเจ้าหน้าที่ฯ มาแสดง เพื่อป้องกันกลุ่มไม่หวังดีแสวงหาผลประโยชน์ และเพื่อให้สามารถแจกจ่ายข้าวสารได้ถึงมือประชาชนผู้มีรายได้น้อยอย่างแท้จริง 
 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น