จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

เตรียมพบกับ Wedding In Style 2017ที่โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา

เตรียมพบกับ Wedding In Style 2017 
ที่โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา 


เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2560 ที่โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา คุณเขมณัฏฐ์ คำพล ผู้จัดการฝ่ายขายงานจัดเลี้ยงและงานแต่งงาน พร้อมด้วยนายฉัตรชัย ชวดค้ำชู หรือ เชฟหนุ่ย เชฟใหญ่แห่งโรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดงาน “Wedding In Style 2017”ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ และ วันอาทิตย์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 19.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ซึ่งทางโรงแรมพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณและคนรัก ชวนคุณมาร่วมค้นหาคำตอบที่คุณใฝ่หาในงาน “Wedding In Style 2017” 


ทั้งนี้คุณเขมณัฏฐ์ คำพล ผู้จัดการฝ่ายขายงานจัดเลี้ยงและงานแต่งงาน ได้กล่าวว่า วันแต่งงานเป็นวันที่สำคัญที่สุดวันหนึ่งของชีวิตคู่ การค้นหาสถานที่จัดงาน และรูปแบบงานที่ถูกใจจึงไม่ใช่เรื่องง่าย โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา จึงได้จัดงาน “Wedding In Style 2017” ที่เปิดโอกาสให้คู่รักทุกคู่ได้มาสัมผัสบรรยากาศจริงที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคู่รัก 


รับชมการจัดงานหลากหลายสไตล์ หลากหลายไอเดีย ตกแต่งตระการตาในสถานที่จัดงานจริง ไม่ว่าจะเป็นพิธีช่วงเช้า พิธีสงฆ์ พิธียกน้ำชา พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ (รดน้ำสังข์) รวมถึง การจัดงานเลี้ยงงานแต่งงานในรูปแบบต่างๆ อาทิ งานแต่งงานแบบไทยร่วมสมัย งานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน งานเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ และงานเลี้ยงแบบค็อกเทล ตลอดจนอาหารนานาชนิดสำหรับการจัดงาน 


“เปลี่ยนรูปแบบการจัดงานแต่งงานจากบรรยากาศแบบเดิมๆ ให้มีความแตกต่าง ทันสมัย หรูหรา และมีความเป็นสากล ที่ไม่มีข้อจำกัดตามความต้องการของคู่บ่าวสาว ด้วยประสบการณ์ที่ดูแลการจัดงานแต่งงานมากกว่า 600 คู่ ทางโรงแรมพร้อมที่จะเสนอไอเดียเพื่อตอบโจทย์คู่บ่าวสาวได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังดูแลความเรียบร้อยในทุกรายละเอียดตั้งแต่วันแรกที่คู่บ่าวสาวเข้ามาติดต่อจนถึงวันงานแต่งงานจริงเพื่อสร้างความประทับใจในวันสำคัญที่เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่” กล่าวโดยคุณเขมณัฏฐ์ คำพล ผู้จัดการฝ่ายขายงานจัดเลี้ยงและงานแต่งงาน 


ด้านเชฟหนุ่ย ฉัตรชัย ชวดค้ำชู เชฟใหญ่แห่งโรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ได้กล่าวว่า อาหารที่ทางโรงแรมได้นำเสนอและจัดเตรียมสำหรับรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการในโรงแรม ตั้งแต่ห้องอาหารจนถึงงานจัดเลี้ยง ผมได้ให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เกรดดี มาเป็นส่วนประกอบในการปรุงอาหาร อาทิเช่น การเลือกซื้อปลา ต้องคัดเลือกปลาที่มีความสดและมีขนาดที่มีมาตรฐานเดียวกัน จากประสบการณ์ที่มากกว่า 30 ปีในการทำอาหารในโรงแรมชั้นนำในภาคใต้ ผมมั่นใจว่าทีมพ่อครัวของโรงแรมสามารถรังสรรค์เมนูแด่แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ลิ้มรสชาติอาหารที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของโรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา” 


ทั้งนี้ในงานจะได้พบกับ ซุ้มดอกไม้สุดอลังการ เค้กแต่งงานหลายรูปแบบ ชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาวจากเวดดิ้งสตูดิโอชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต พร้อมทั้งมีช่างภาพมืออาชีพ ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ คลินิกเสริมความงาม และผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนการแต่งงานมาให้คำแนะนำและเตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่างใกล้ชิด รวมถึงการได้สัมผัสบรรยากาศของการตกแต่งอันสวยงามตระการตาของสถานที่จริงทุกๆ จุดในโรงแรม


พิเศษ! สำหรับคู่บ่าวสาวที่วางมัดจำภายในงาน ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินจากสายการบินชื่อดังพร้อมบัตรกำนัลห้องพักสุดหรู พร้อมทั้งของกำนัลอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงบัตรส่วนลดรับประทานอาหารและเครื่องดื่มจากโรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 076 397 797 หรืออีเมล์ H9932-SL4@accor.com 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น