จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

ทน.ภูเก็ต ร่วมชมรมร้านขายยาจัดอบรมระเบียบวินัยจราจร

ทน.ภูเก็ต ร่วมชมรมร้านขายยาจัดอบรมระเบียบวินัยจราจร 


เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2560 ที่โรงเรียนอนุบาลเทศบาลนครภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการอบรมระเบียบวินัยจราจรและรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์ และร่วมรับมอบหมวกนิรภัยกันน็อคได้มาตรฐาน จำนวน 1,000 ใบ


โดยมีพร้อมด้วยนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นายเธียรศักดิ์ สันติกยาวกูล ประธานชมรมร้านขายยาจังหวัดภูเก็ต คณะกรรมการชมรมร้านขายจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครภูเก็ต และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมพิธีเปิด


สำหรับโครงการอบรมระเบียบวินัยจราจรและรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์ เกิดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างเทศบาลนครภูเก็ตและชมรมร้านขายยาจังหวัดภูเก็ต จัดการอบรมขึ้นระหว่างวันที่ 18, 20 และ 24 มกราคม 2560 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความสามารถในการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างถูกต้องปลอดภัย เพื่อให้ผู้ขับขี่รู้และเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติการจราจรทางบก 


ตลอดจนกฎหมายจราจรและการประพฤติปฏิบัติให้เคารพกฎจราจรโดยเคร่งครัด เพื่อปลูกฝังให้ผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย มีจิตสำนึกความปลอดภัย ในการสวมใส่หมวกกันน็อคที่ถูกต้องและได้มาตรฐาน เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนและรณรงค์ให้ผู้ขับขี่สวมใส่หมวกกันน็อค และเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เห็นความสำคัญในการสวมหมวกนิรภัย ซึ่งจะช่วยลดความรุนแรงจาการบาดเจ็บเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางถนน 


โดยการจัดโครงการอบรมระเบียบวินัยจราจรและรณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายเอกรินทร์ วริทธิกร เภสัชกรชำนาญการ และนางสาวธีราพร โสดาบรรลุ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต มาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้เข้ารับการอบรม
  


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น