จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

เปิดแล้วตลาดนัดทินเล TINLAY Cherngtaly Night Market

เปิดแล้วตลาดนัดทินเล TINLAY Cherngtaly Night Market 


เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 นายประพัฒน์ หลิมสมบูรณ์ นายสรธรรม จินดา นางสาวโสภิดา บัวจำรัส นายวิทวัส สมขันธ์ และนายณรงค์ พรหมจิตต ทีมผู้บริหารตลาดนัดทินเล เชิงทะเล จังหวัดภูเก็ต (ติดโลตัสเชิงทะเล) ได้ร่วมกันเปิด ตลาดนัดทินเล หรือ TINLAY Cherngtaly Night Market ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหลังห้างเทสโก้ โลตัส สาขาเชิงทะเล 


ซึ่งประกอบไปด้วยกองทัพสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม งานศิลปะ งานไอเดีย งานแฮนด์เมด Food Truck บาร์ มากกว่า 300 ร้านค้า เก้าอี้นั่งทานอาหารกว่า 400 ที่นั่ง บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ที่จอดรถกว่า 500 คันหลากหลาย และครอบคลุมทุกความต้องการ รอต้อนรับทั้งคนท้องถิ่น นักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติ โดยเฉพาะพื้นที่เชิงทะเล บางเทา หาดสุรินทร์ กมลา ป่าตอง บ้านเคียน ถลาง ป่าคลอก อนุสาวรีย์ท้าวเทพกษัตรีย์-ท้าวศรีสุนทร รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง 


ตลาดนัดทินเล นอกจากมีพื้นที่จำหน่ายสินค้า และอาหารแล้ว ยังมีพื้นที่จัดงานอีเว้นท์ จัดโปรโมชั่นสินค้าจัดกิจกรรมต่างๆ โดยเปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนได้มาใช้พื้นที่แสดงออกในทางที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการเล่นดนตรี ร้อง เล่น เต้นรำ 


ในโอกาสที่มาเปิดตลาดนัดทินเลให้คนพื้นที่ได้ใช้บริการโดยไม่ต้องเดินทางไกล จึงได้มอบทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม จุติก้อง-อนุสรณ์ โรงเรียนบ้านบางเทา โรงเรียนอนุบาลถลางวิทยา โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 36 โรงเรียนขจรเกียรติเชิงทะเล โรงเรียนวัดเทพกระษัตรีย์ โรงเรียนเมืองถลาง โรงเรียนเทศบาลตำบลเชิงทะเล(ตันติวิท) โรงเรียนละ 3,000 บาท อีกด้วย 


ตลาดนัดทินเล เปิดบริการเวลา 16:00-22:00 น. วันพุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ โซนอาหารเปิดทุกวันเว้นวันอังคาร สอบถามรายละเอียดได้ที่ 093-791-9810 Line ID : tinlay หรือเฟซบุ๊ก Tinlay Market 



 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น