จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

“ฟิชมาร์เก็ต ภูเก็ต” เสนอบุฟเฟ่ต์สุดพิเศษ

“ฟิชมาร์เก็ต ภูเก็ต” เสนอบุฟเฟ่ต์สุดพิเศษ 
คัดสรรหลากหลายเมนู “อาหารญี่ปุ่น-ซีฟู้ด” 


นางสาวสมพิศ บัวทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ ห้องอาหารฟิชมาร์เก็ต ภูเก็ต ตั้งอยู่ในซอยป่าหล่าย /ซอยสวนสัตว์ภูเก็ต ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า หลังจากเปิดให้บริการห้องอาหารมา 2 ปีเศษ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่ด้วยกลไกตลาดและเทรนการรับประทานอาหาร ซึ่งมีรูปแบบวาไรตี้ที่เปลี่ยนไป โดยลูกค้ามีความชื่นชอบอาหารประเภทปิ้งย่างและอาหารญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น 



แต่ร้านอาหารส่วนใหญ่จะให้บริการอาหารประเภทใดประเภทหนึ่ง ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบโจทย์ของลูกค้า จึงตัดสินใจเปิดให้บริการอาหารญี่ปุ่นและซีฟู้ดรวมกัน ในราคา 499 บาท มีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือกกว่า 65 เมนู พร้อมเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และน้ำผลไม้ ทั้งนี้สามารถนั่งรับประทานได้ 1 ชั่วโมง 45 นาที โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00 น.-21.00 น. ทุกวัน 


“กลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นคนไทยและกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั่วไป โดยจุดเด่นของห้องอาหารนอกจากจะมีเมนูให้เลือกทั้งอาหารญี่ปุ่น อาทิ เทปันยากิ ซูชิ ซาเซมิ เป็นต้น และซีฟู้ด อาทิ กุ้ง ปู ปลา หอยนางรมสด หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เป็นต้น ซึ่งคัดสรรมาเป็นอย่างดี มีความสด สะอาดและอร่อยแล้ว เรายังมีทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ติดชายหาด มีที่นั่งรองรับได้ถึง 500 ที่นั่ง และหากรวมบริเวณเทอเรสด้วยจะสามารถรับได้ถึง 750 ที่นั่ง ตลอดจนลานจอดรถที่กว้างขวาง และห้องน้ำสะดวกสบาย” 


นางสาวสมพิศ กล่าวด้วยว่า ห้องอาหารฟิชมาร์เก็ต ภูเก็ต มีพื้นที่ให้บริการ 2 ชั้น สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าได้ทั้งหมดประมาณ 1,200 ที่นั่ง แบ่งสัดส่วนชัดเจนระหว่างกลุ่มลูกค้าทั่วไปกับกรุ๊ปทัวร์ หากเป็นลูกค้าทั่วไป จะมีพื้นที่ให้บริการอยู่ที่ชั้น 1 ส่วนกรุ๊ปทัวร์จะเป็นพื้นที่ชั้น 2 โดยให้บริการทั้งอาหารไทยพื้นบ้านและอาหารทั่วไป 

นอกจากนี้เรายังรับจัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ งานประชุมสัมมนา งานแต่งงานหรืออื่นๆ รวมทั้งยังมีบริการห้องคาราโอเกะส่วนตัว จำนวน 5 ห้อง สามารถรองรับผู้ใช้บริการตั้งแต่ 10 คน ไปจนถึง 50 คน ภาพรวมของกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการ 70% จะเป็นชาวต่างชาติ ส่วนที่เหลือ 30% จะเป็นคนไทยกลุ่มประชุมสัมมนา งานแต่งงานและงานลี้ยงต่างๆ 


สำหรับห้องอาหาร ฟิชมาร์เก็ต ภูเก็ต เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ส่วนของอาหารบุฟเฟ่ต์ เปิดให้บริการเวลา 16.00 น.-21.00 น. ทุกวัน สนใจติดต่อจองโต๊ะได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 076-374788 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.phuketfishmarket.com/ 

 














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น