จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

มิชชั่นภูเก็ต ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้

มิชชั่นภูเก็ต ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ 


เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2560 มูลนิธิคริสเตียนแอ็ดเวนติสท์ นำโดย ดร.สมชาย ณ นคร ประธานมูลนิธิ พร้อมด้วยนางสาวพริ้มเพรา รัตนยันต์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต และทีมเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากอุทกภัยภาคใต้ เป็นการร่วมแรงร่วมใจระหว่างองค์กร ได้แก่ มูลนิธิคริสเตียนแอ็ดเวนติสท์, โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต, โรงพยาบาลมิชชั่นกรุงเทพและมูลนิธิแอ๊ดเวนติสเพื่อการพัฒนาและบรรเทาทุกข์แห่งประเทศไทย 


ด้วยการนำถุงยังชีพ จำนวน 250 ถุง ไปมอบให้กับผู้ประสบความเดือดร้อนจากอุทกภัย ที่อาศัยอยู่หมู่ 2 บ้านควนผู้, หมู่ 3 บ้านบางลอ, หมู่ 4 บ้านทุ่งเอิน อำเภอพระแสง และ หมู่ 2 บ้านหารยาง, หมู่ 5 บ้านสองแพรก อำเภอชัยบุรี จังหวัดสุราษฎร์ธานี กิจกรรมครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากผู้นำชุมชนในพื้นที่เป็นอย่างดี 


การเข้าไปแจกถุงยังชีพในครั้งนี้เพื่อช่วยเหลือสังคม ด้วยการแจกจ่ายและปันน้ำใจให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน เพื่อเป็นพยานแห่งความรักขององค์พระเยซูคริสต์เจ้าและปฏิบัติตามคำสอนของพระองค์ที่กล่าวว่า “จงรักเพื่อนบ้านเหมือนรักตนเอง” 
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น