จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

กอ.รมน.ภูเก็ตดึงผู้นำชุมชนสร้างเครือข่าย

 เมื่อวันที่ 28 กันยายน 53 ที่ห้องประชุมศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาเพื่อตรวจสอบข้อมูลมวลชนและพัฒนาสัมพันธ์ กอ.รมน.จังหวัดภูเก็ต โดยมีนายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ตและกลุ่มมวลชนภาคประชาชน ผู้นำหมู่บ้านและแกนนำในพื้นที่ เข้าร่วม
นายไชยวัฒน์ กล่าวว่า ด้วยในปัจจุบันส่วนราชการและหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนได้จัดตั้งกลุ่มเครือข่ายมวลชน เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานตามวัตถุประสงค์ของหน่วยงานนั้น ๆ เป็นจำนวนมาก การสร้างเครือข่ายกลุ่มพลังมวลชนมีความซ้ำซ้อนและบางส่วนยังขาดความรู้ ความเข้าใจ ในหน้าที่ความรับผิดชอบของตนเอง มักถูกชักนำไปในแนวทางที่ไม่สร้างสรรค์ได้โดยง่าย
 ดังนั้นเพื่อให้การปฏิบัติการด้านมวลชนของส่วนราชการและหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่อยู่ในพื้นที่ ได้มีการบูรณาการด้านมวลชนทุกกลุ่มทุกประเภท สร้างเครือข่ายภาคมวลชนให้มีความเข้มแข็ง มีอุดมการณ์รักชาติ มีความสามัคคี ร่วมกันปกป้องเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ สามารถเข้าร่วมสนับสนุนการแก้ไขปัญหาภัยคุกคามที่มีผลกระทบต่อความมั่นคงของชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงได้จัดทำโครงการนี้ขึ้นเพื่อให้ข้อมูลมวลชนที่ถูกต้อง ทันสมัย สามารถนำไปใช้อย่างแท้จริงและพัฒนาให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เพื่อให้กิจการด้านเครือข่ายมวลชนเข้มแข็ง ประชาชนปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน อยู่ดีมีสุข


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น