จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

ต้อนรับผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวแห่งอินเดีย

เมื่อคืนวันที่ 25 กันยายน 2553 ที่ผ่านมา ที่ โรงละครวังไอยรา ภูเก็ตแฟนตาซี จังหวัดภูเก็ต นายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมต้อนรับสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวแห่งอินเดีย ที่เดินทางมาประชุมสมาชิกประจำปี 2010 พร้อมทั้งมีงานเลี้ยงต้อนรับที่ ภูเก็ตแฟนตาซี พร้อมทั้งชมการแสดงของภูเก็ตแฟนตาซี สร้างความตระการตากับคณะที่เดินทางมาในครั้งนี้

ทั้งนี้นางบังอรรัตน์ ชินประยูร ผอ.ททท.สำนักงานภูเก็ต ได้กล่าวว่า เนื่องจากสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวแห่งอินเดีย (Travel Agents Association of India – TAAI) ได้เลือกประเทศไทยเป็นที่จัดประชุมสมาชิกประจำปี ในระหว่างวันที่ 24 – 26 กันยายน 2553 ณ จังหวัดภูเก็ต การประชุมในครั้งนี้นับว่าเป็นโอกาสดีในการส่งเสริมภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม คุ้มค่าการเดินทาง และเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับกลุ่มการสัมมนา และคู่แต่งงานของชาวอินเดีย เป็นการสร้างรายได้โดยตรงและโอกาสทางการตลาดในระยะยาวให้กับประเทศที่จัดประชุม

สำหรับการประชุมสมาชิกประจำปีของสมาคม TAAI ในครั้งนี้ นับเป็นการเผยแพร่สินค้าบริการทางการ
ท่องเที่ยวของไทยให้แพร่หลายในหมู่ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวของอินเดีย โดยได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชนในพื้นที่ อาทิ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต สมาคมปาจังหวัดภูเก็ต ห้างสรรพสินค้าจังซีลอน และสวนสนุก Splash Jungle Water Park อภินันทนาการบัตรส่วนลดและจัดรายการพิเศษให้แก่คณะ ฯลฯ พร้อมกับการขยายโอกาส และเสริมสร้างตลาดคุณภาพใหม่ๆ ของตลาดอินเดียให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจำนวนนักท่องเที่ยวจากอินเดียในปี 2552 มีจำนวนทั้งสิ้น 596,529 คน เพิ่มขึ้น 20% จากปีที่ผ่านมา รายได้ทางการท่องเที่ยวประมาณ 16,500 ล้านบาท และในช่วง 7 เดือนแรกของปี 2553 (เดือนมกราคม – กรกฎาคม 2553) มีจำนวน 405,389 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 20% นับได้ว่าเป็นตลาดที่มีคุณภาพและมีการเจริญเติบโตอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น