จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พช.เมืองภูเก็ตติวเข้ม อช./ผู้นำ อช.ตำบลวิชิต

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 53 ที่ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน (ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติ) หมู่ 2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นาย กรีฑา แซ่ตัน นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรม/สัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแก่ อช./ผู้นำ อช.ตำบลวิชิต และขยายเครือข่ายอาสาพัฒนาตำบลวิชิต ซึ่งทางสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอเมืองภูเก็ต โดยอาสาพัฒนาชุมชน(อช.)ตำบลวิชิต จัดขึ้น โดยมีผู้นำ อช. และอช.ตำบลวิชิต จำนวน 36 รายเข้าร่วม และมีวิทยากรจากศูนย์การเรียนรู้ชุมชน (ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติ) ให้ความรู้เกี่ยวหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ปัญหายาเสพติด และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงาน เช่น นายสุเทพ เอนกธรรมพินิจ ผู้อำนวยการศูนย์กสิกรรมธรรมชาติ เป็นต้น

นางอุษา สุขประเสริฐ ผู้นำอาสาพัฒนาชุมชนตำบลวิชิต กล่าวว่า การจัดทำโครงการฯ เพื่อให้ อช.ผู้นำ อช.ร่วมกันทบทวนบทบาท หน้าที่ที่ได้ปฏิบัติงานร่วมกันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมทั้งร่วมกันจัดทำแผนและกำหนดแนวทางการทำงานที่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อนำมาเป็นแนวทางให้กับเครือข่ายอาสาพัฒนาชุมชนที่เข้ามาร่วมกิจกรรมใหม่ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์งานของอาสาพัฒนาชุมชน และขยายเครือข่ายอาสาพัฒนาชุมชนให้ชุมชนเกิดการยอมรับในการปฏิบัติงานของ อช./ผู้นำอช. รวมทั้งมอบบัตรประจำตัว อช.และผู้นำ อช.เพื่อแสดงตนในขณะที่ปฏิบัติงาน

ทางด้านนายกรีฑา แซ่ตัน นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต กล่าวว่า ผลจากการทำงานร่วมกันเป็นทีมอย่างสม่ำเสมอของ อช.ตำบลวิชิต ที่ทุ่มเททั้งกำลังกายและกำลังใจด้วยจิตอาสา เพื่อเข้ามาเป็นส่วนร่วมในการพัฒนาหมู่บ้าน/ตำบลให้เกิดความเข้มแข็ง จึงส่งผลให้คนในชุมชนเกิดความเชื่อมั่นในการทำงานของทีมแบบมีส่วนร่วม มีอุดมการณ์ร่วมกัน มีความมุ่งมั่นและเจตนารมณ์ไปในทิศทางเดียวกันที่จะพัฒนาหมู่บ้านชุมชนให้เกิดความเข้มแข็งอย่างยั่งยืนตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น