จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2553

อบจ.ภูเก็ตติวเข้มบุคลากรส่งเสริมจริยธรรม

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2553 ที่ศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนา “ส่งเสริมจริยธรรม เสริมสร้างสมานฉันท์องค์กร” สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทาง อบจ.ภูเก็ตจัดขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนาประกอบด้วย คณะผู้บริหารท้องถิ่นและที่ปรึกษา, ผู้ทรงคุณวุฒิ, สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต, ข้าราชการ ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้างในสังกัด อบจ.ภูเก็ต

นายมานพ ลีลาสุทธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า การจัดสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานขององค์กรได้มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการอยู่ร่วมกัน มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร นำไปสู่ผลสัมฤทธิ์ของการทำงานเป็นทีม เพื่อสนองนโยบายการบริหารงานของนายก อบจ.ให้ดียิ่งขึ้นด้วย

ขณะที่นายไพบูลย์ กล่าวว่า จากการเข้ารับตำแหน่งมาประมาณ 2 ปีเศษ ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในสังกัดของ อบจ.ภูเก็ตเป็นอย่างดี จนเป็นที่ประจักษ์และส่งผลให้ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย ทั้งในส่วนขององค์กรเองและในส่วนบุคคล โดยเฉพาะรางวัลด้านการปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใส จนทำให้ได้รับเลือกเป็นท้องถิ่นนำร่องในการขับเคลื่อนโครงการพัฒนาผู้นำคุณธรรมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.) รวมถึงรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น รางวัลนวัตกรรมท้องถิ่นดีเด่น โครงการรถขนส่งประจำทาง (รถโพถ้อง) เป็นต้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น