จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

ตรี ผงาดนั่งพ่อเมืองภูเก็ต ธีระยุทธขึ้นสุราษฎร์ตามโผ

จากการประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 28 กันยายน 53 มีมติเห็นชอบตามข้อเสนอของกระทรวงมหาดไทย แต่งตั้งข้าราชการระดับสูง และผู้ว่าราชการจังหวัดจำนวน 48 ราย ทั้งนี้ การแต่งตั้งดังกล่าวเป็นการออกคำสั่งในสัปดาห์สุดท้ายของเดือน ก.ย.ก่อนที่นายมานิต วัฒนเสน ปลัดกระทรวงมหาดไทย จะเกษียณอายุราชการ โดยมีรองผู้ว่าฯ และรองอธิบดีระดับนักปกครองต้น ได้เลื่อนขึ้นเป็นผู้ว่า 21 ตำแหน่ง ขณะที่ข้าราชการระดับ 10 ในตำแหน่งผู้ว่าฯ และผู้ตรวจ ย้ายสลับกันจำนวน 21 ตำแหน่ง

ในส่วนตำแหน่งสำคัญในพื้นที่ภาคใต้ตอนบน ปรากฏว่า นายตรี อัครเดชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตคนใหม่ แทนนายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ที่จะเกษียณอายุในวันที่ 30 กันยายน 53

สำหรับประวัตินายตรี อัครเดชา เกิดวันที่ 7 ตุลาคม 2494 การศึกษาปริญญาตรีรัฐศาสตร์, ปริญญาโทบริหารรัฐกิจ M.P.A (U.S.A) เคยผ่านหลักสูตรนายอำเภอรุ่น 32 หลักสูตรนักปกครองระดับสูง รุ่น 33 และหลักสูตรเสธ.อส.รุ่น 13 ประวัติการรับราชการ ปลัดอำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย ปี พ.ศ. 2519 นายอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ปี พ.ศ.2544 ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด ปี พ.ศ.2548 รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ปี พ.ศ.2549 ก่อนที่จะรับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตต่อไป

ส่วนนายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตอีกคนได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ถือเป็นครั้งแรกของจังหวัดภูเก็ตที่มีรองผู้ว่าราชการจังหวัดได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดถึง 2 คนพร้อมกัน นอกจากนี้ นายวินัย บัวประดิษฐ์ อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตและผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู นายธำรง เจริญกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายพินิจ เจริญพาณิชย์ รองอธิบดีกรมการปกครอง ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรและนายจรินทร์ จักกะพาก รองอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น อดีตหัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น