จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สาวงามเบลเยี่ยมเก็บตัวพังงา


เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมา ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต นายวรพจน์ รัฐสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายประเทือง ศรขำ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดภูเก็ต นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต นางภัทรพร สิทธิวนิช ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานปารีส พร้อมด้วยหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมต้อนรับผู้เข้าประกวด “มิสเบลเยี่ยม” ทั้ง 16 คน ที่มาเก็บตัวที่จังหวัดพังงา

ทั้งนี้นางภัทรพร กล่าวว่า คณะผู้จัดการประกวดได้ให้เกียรติทางจังหวัดฝั่งอันดามัน ที่สนใจและเลือกจังหวัดพังงาของไทยเป็นที่เก็บตัวของผู้เข้าร่วมประกวด “มิสเบลเยี่ยม” หลังจากที่เคยมาเก็บตัว “นางงามเบลเยี่ยม 2010” ครั้งที่ผ่านมาที่จังหวัดภูเก็ต ในครั้งนี้จึงได้นำผู้เข้าประกวด “มิสเบลเยี่ยม” มาเก็บตัวที่จังหวัดพังงา ถือเป็นโอกาสดีในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของไทยให้เป็นที่รู้จักในประเทศเบลเยี่ยมมากขึ้น

ด้านนางบังอรรัตน์ กล่าวว่า การที่มีนางงามเดินทางมาเก็บตัวที่จังหวัดพังงานั้น ถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของฝั่งอันดามัน ซึ่งคณะผู้เข้าร่วมประกวดที่มาเก็บตัวนั้นได้นั่งเครื่องบินซึ่งบินตรงจากเบลเยี่ยม – ภูเก็ต การมาเก็บตัวของผู้ประกวดครั้งนี้จึงเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา เพื่อให้นักท่องเที่ยวจากเบลเยี่ยมเข้ามาเที่ยวในฝั่งอันดามันเพิ่มมากขึ้น สำหรับการมาเก็บตัวของผู้เข้าประกวดในครั้งนี้เพื่อให้นางงามได้เรียนรู้ประสบการณ์ รู้จักชุมชน และได้รู้จักการท่องเที่ยวในเชิงนิเวศ ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงระบบนิเวศของจังหวัดพังงาและภูเก็ตอย่างยิ่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น