จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ยิงถล่มยกครัวเสียชีวิต 2 ศพ เจ็บ 1 คาดปมขัดแย้งธุรกิจ

  
เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2553 พ.ต.ท.สฤษดิ์ บุตรหนองแสง สารวัตรเวรสภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันภายในหมู่บ้านอยู่เจริญ 1 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปภายในหมู่บ้าน ก็พบบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 9/29 พบรถเก๋งนิสสันทีน่า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎผ.6948 กรุงเทพมหานคร จอดชนกับรั้วบ้านดังกล่าว สภาพรถถูกยิงพรุนทั้งคัน จากการตรวจสอบภายในรถพบศพผู้หญิง 2 ราย ทราบภายหลังชื่อ นางจีรติ นาคมี อายุ 42 ปี นั่งอยู่ด้านซ้ายของคนขับ สวมกางเกงสามส่วนสีดำ เสื้อลายดอกสีส้มเอนตัวไปทางฝั่งคนขับ ขณะที่อีกรายชื่อ น.ส.กิริยาพร อนุตรโต อายุ 21 ปี นั่งอยู่ฝั่งคนขับ สวมเสื้อสีแดง กางเกงยีนสามส่วนสีน้ำเงิน เอนตัวมาทางด้านฝั่งคนนั่งด้านข้าง โดยทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งนั่งอยู่เบาะหลัง ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมได้นำส่งโรงพยาบาลถลาง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ทราบภายหลังชื่อ ด.ญ.จิรพร อนุตรโต อายุ 14 ปี เป็นบุตรสาวของนางจีรติ ซึ่งทั้งหมดพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 9/25 ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไปประมาณ 2 หลัง จากการตรวจสอบบรนิเวณโดยรอบเจ้าหน้าที่พบปลอกและหัวกระสุนขนาด .357 จำนวนอย่างละ 1 และพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 2 นัดตกอยู่ที่พื้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพทั้ง 2 ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.ถลาง เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตจรโดยละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 คนได้นั่งรถคันที่เกิดเหตุออกไปซื่อของที่บริเวณอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร จากนั้นก็ได้เดินทางกละบเข้าบ้านพัก ในระหว่างที่ขับรถกลับเข้าไปในหมู่บ้าน ได้มีรถยนต์กระบะคันหนึ่งแล่นมาประกบ โดยมีผู้ชายซึ่งนั่งอยู่ท้ายกระบะได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถของผู้ตาย ซึ่งพยายามขับหนีเข้าไปในหมู่บ้านและได้ประมาณ 200 เมตรก็ชนเข้ากับกำแพงบ้านหลังดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานถึงสาเหตุการสังหารโหดครั้งนี้ว่า น่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องของธุรกิจ เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ผู้ตายได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ถลางว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ได้เข้าไปข่มขู่ทำร้ายและทำลายข้าวของเสียหาย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของการสังหารโหดนั้นจะได้มีการสอบสวนสืบสวนเพื่อหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น