จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ทน.ภูเก็ตมอบข้าวสารเฉลิมพระเกียรติ


เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 53 ที่หอประชุมเทศบาลนครภูเก็ต ถนนนริศร อ.เมือง ภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานในการแจกจ่ายข้าวสารบรรจุถุงเฉลิมพระเกียรติ ตามโครงการข้าวสารเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลแห่งการบรมราชาภิเษกปีที่ 60 ให้แก่ประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลฯ จำนวน 64,000 ถุง โดยมี คณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการสำนัก ผู้อำนวยการกองและพนักงานเทศบาล เข้าร่วมแจกจ่ายข้าวสารในครั้งนี้

ทั้งนี้นางสาวสมใจ ได้กล่าวว่า เทศบาลนครภูเก็ตเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ได้รับมอบหมายจากกระทรวงมหาดไทย ให้ดำเนินการแจกจ่ายข้าวสารเฉลิมพระเกียรติให้กับประชาชน ตามคณะกรรมการนโยบายข้าวแห่งชาติ กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดทำโครงการข้าวสารเฉลิมพระเกียรติ 60 ล้านคน 60 ล้านถุง เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระเกียรติแห่งการบรมราชาภิเษกปีที่ 60 และเฉลิมพระชนมพรรษา โดยจะมีการแจกจ่ายข้าวสารจำนวน 60 ล้านถุง ถุงละ 1 กิโลกรัมให้แก่ประชาชนทั่วประเทศ

สำหรับในส่วนของเทศบาลนครภูเก็ต ได้กำหนดแจกจ่ายข้าวสารเฉลิมพระเกียรติในโครงการฯ ให้กับประชนในเขตเทศบาลนครภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 53 ณ หอประชุมเทศบาลฯ ถนนนริศร ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น.ซึ่งประชาชนที่มีทะเบียนบ้านในเขตเทศบาลฯ คือตำบลตลาดใหญ่และตำบลตลาดเหนือ ให้นำทะเบียนบ้านฉบับจริงและบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ที่มาติดต่อรับข้าวสารและต้องแป็นผู้ที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน พร้อมสำเนา 1 ฉบับ มาติดต่อรับข้าวสารเฉลิมพระเกียรติฯได้ที่หอประชุมเทศบาลฯตามวันและเวลาดังกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น