จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2553

อบจ.ภูเก็ตจัดงานวันพ่อประจำปี 2553


เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2553 ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2553 ซึ่งทางสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) จัดขึ้น โดยมีนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ และผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นพ่อดีเด่นของแต่ละตำบลเข้าร่วม

ในการนี้ได้มีการประกอบพิธีถวายเครื่องราชสักการะ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2553 ถวายพานพุ่มเงิน พุ่มทอง เปิดกรวยดอกไม้ กล่าวอาเศียรวาท เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลฯ และวันพ่อแห่งชาติประจำปี 2553 ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงสดุดีมหาราชา ฉายวีดีทัศน์เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ชุด In your heart และชุด King Of Kings การเดี่ยวแซ็กโซโฟนบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพลงใกล้รุ่งกับเพลงยามเย็น โดยนายอมร หมวดสิงห์ การมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ พร้อมหนังสือธรรมะพระเจ้าแผ่นดินแก่พ่อดีเด่น ประจำปี 2553 ของ อบจ.ภูเก็ต จำนวน 14 คน พ่อดีเด่น ประจำปี 2553 กล่าวถึงการปฏิบัติตนอย่างไรในการเป็นพ่อที่ดี มอบเกียรติบัตรพร้อมของรางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวดแต่งบทร้อยกรอง หัวข้อ “พ่อของแผ่นดิน” และการบรรยายพิเศษ หัวข้อ สานใจ สายใยรัก โดยนายแพทย์พงษ์ศักดิ์ ตั้งคณา

นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ผู้ทรงเป็นพ่อแห่งชาติ และร่วมระลึกถึงพระคุณของพ่อ อบจ.ภูเก็ต จึงได้จัดทำโครงการจัดงานวันพ่อแห่งชาติขึ้น เพื่อให้ประชาชนในจังหวัดได้มีส่วนร่วมในการเทิดพระเกียรติ และแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช นอกจากนี้เพื่อเทิดทูนพระคุณของพ่อ และยกย่องบทบาทของพ่อที่มีต่อครอบครัวและสังคม อีกทั้งให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อพ่อ รวมถึงส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรม และตระหนักถึงความสำคัญของพ่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น