จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ภูเก็ตพร้อมจัดไอรอนแมน 70.3 ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก


เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 53 ที่บริเวณเต็นท์งานแสดงสินค้าไตรกีฬา ศูนย์กลางการแข่งขันไตรกีฬาเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ชิงแชมไอรอนแมน 70.3 ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก โรงแรมลากูน่า บีช รีสอร์ท อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายบัวยัญ สุวรรณมณี ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายประเสริฐ ตันหรรษ์ ผู้จัดการสำนักงานขายจังหวัดภูเก็ต บริษัทการบินไทยจำกัด (มหาชน) นายไมเคิล ไอลิ่ง กรรมการผู้จัดการบริษัทลากูน่า รีสอร์ท แอนด์โฮเท็ล จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันแถลงข่าว ถึงความพร้อมในการจัดการแข่งขันไตรกีฬาเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯชิงแชมไอรอนแมน 70.3 ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

ซึ่งจังหวัดภูเก็ตได้รับคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขึ้นขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งการแข่งขันรายการดังกล่าวเป็นการแข่งขันไตรกีฬาที่เป็นที่นิยมของนักไตรกีฬาทั่วโลก โดยมีนักไตรกีฬาที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกมาก เช่น นายแมสซิโม ซิกาน่า จากประเทศอิตาลี นางเบอร์ลินดา เกรนด์เจอร์ จากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งทั้ง 2 คนได้คว้าแชมป์การแข่งขันลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา ประจำปี 2553 เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีนักไตรกีฬาที่มีชื่อเสียงอีกหลายคนเข้าร่วมการแข่งขัน เข้าร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันไตรกีฬาเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ชิงแชมไอรอนแมน 70.3 ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก จะจัดขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคม 53 มีการแข่งขันกีฬา 3 ประเภท ประกอบด้วยการแข่งขันว่ายน้ำ 3.8 กิโลเมตร การแข่งขันปั่นจักรยาน 180 กิโลเมตรและวิ่งระยะทาง 42 กิโลเมตร โดยขณะนี้มีนักไตรกีฬาจากทั่วโลกกว่า 51 ประเทศตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันแล้วกว่า 800 คน โดยเป็นการแข่งขันประเภทบุคคลจำนวน 764 คน และประเภททีมจำนวน 16 ทีม สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้มีนักไตรกีฬามืออาชีพสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น