จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2553

หลายภาคส่วนจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ



เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 53 ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต อ.เมือง นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดกิจกรรมบริจาคโลหิต ภายใต้โครงการ "ทำความดีบริจาคโลหิต ด้วยใจถวายพ่อของแผ่นดิน" ซึ่งสโมสรนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต จัดขึ้น เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา และเพื่อจัดหาโลหิตสำรองไว้ใช้ในช่วงเทศกาลปีใหม่

ส่วนที่บริเวณชายหาดชายกะตะ-กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีคืนชีวิตสู่ทะเล โดยการปล่อยพันธ์สัตว์น้ำสู่ทะเลอันดามัน และโครงการรณรงค์รักษาความสะอาดบริเวณชายหาดกะตะ-หาดกะรน เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ซึ่งเทศบาลตำบลกะรนร่วมกับภาคเอกชน ผู้ประกอบการด้านโรงแรม ประชาชน นักเรียนนักศึกษาร่วมกันจัดขึ้น โดยมีการปล่อยพันธุ์กุ้งมังกร 7 สี จำนวน 99 ตัว ปล่อยพันธุ์ปลาเก๋า และจัดเก็บขยะและทำความสะอาดบริเวณชายหาดกะตะ-หาดกะรนระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร

นอกจากนั้นที่บริเวณป่าชายเลนเฉลิมพระเกียรติชุมชนบ้านอ่าวกุ้ง ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการปลูกป่าชายเลนและปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เพื่อเฉลิมพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ฯในในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 5ธันวามหาราช โดยมีผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชน นักเรียน นักศึกษาเข้าร่วม

ขณะที่บริเวณหนองน้ำในหาน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ เป็นประธานปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ มีประชาชนนำท่องเที่ยวเข้าร่วมจำนวนมาก โดยปล่อยพันธุ์ปลากะพงขาวจำนวน 49,999 ตัว เพื่อคืนความสมบูรณ์ให้กับแหล่งน้ำในพื้นที่ นอกจากนั้นยังได้จัดให้มีกิจกรรมทำความสะอาดและเก็บขยะบริเวณชายหาดในหาน หาดราไวย์ และแหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น