จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

รวบเมียแท็กซี่สนามบินได้ของกลางกว่า 300 เม็ด


เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 54 ที่ห้องประชุมสภ.ท่าฉัตรไชย ต.ไม้ขาว องถลาง ภูเก็ต พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมด้วย พ.ต.ท.เชษฐพันธ์ วิชัยดิษฐ์ รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.ภานุพันธ์ โชติพินทุ สว.สส.ฯ ด.ต.มนัส ฝ้ายเพชร ส.ต.ท.สมเจตน์ ศรัทธาธรรม และชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.สุคนธ์ หรือโบว์ บรรจงจิตร์ อายุ 22 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 382 เม็ด อุปกรณ์เสพยาบ้า และอาวุธปืนเถื่อนขนาด .22 ไม่มีทะเบียนจำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนจำนวน 10 นัด โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครอง

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย ได้กล่าวว่า จากที่ทางหน่วยเหนือได้มอบนโยบายเร่งกวาดล้างยาเสพติดและเร่งรัดคดีค้างเก่านั้น ก็ได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย ลงพื้นที่ออกหาข่าว และติดตามผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาลงโทษ จนกระทั่งเจ้าหน้าได้สืบทราบว่า นายน้อยฯและน.ส.โบว์ สองผัวเมีย นำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในบริเวณหน้าสนามบินภูเก็ต จึงได้ขอหมายค้นศาลจังหวัดภูเก็ตเพื่อเข้าตรวจค้นภายในบ้าน

จากนั้นในช่วงเช้าของวันที่ 23 มี.ค. ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าตรวจค้นบ้านของนายน้อย – น.ส.โบว์ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบ น.ส.สุคนธ์ อยู่ในบ้านเพียงลำพัง ส่วนนายน้อยฯ ได้ออกไปขับรถแท็กซี่ที่สนามบินภูเก็ต และจากการตรวจค้นภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบยาบ้ารวมจำนวน 382 เม็ด อยู่ในกระเป๋ากางเกงผู้หญิงสีเทา และพบอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาด .22 ไม่มีทะเบียนพร้อมกระสุนปืนจำนวน 10 นัด จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน น.ส.โบว์ฯ ให้การว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของนายน้อยฯ สามีของตน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้ให้น.ส.โบว์ฯติดต่อนายน้อยฯ ให้มาพบ แต่นายน้อยฯ ทราบเรื่อง ตร.เข้าตรวจค้นบ้านก่อนแล้วจึงได้หลบหนีไป จึงได้ควบคุมตัว ส่ง พ.ต.ท.วัชรินทร์ จิรัฐิติกาลวิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย ดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น