จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทน.ภูเก็ตจัดกิจกรรมภาคฤดูร้อน


เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 54 ที่อาคาร 1 ศูนย์กีฬาสะพานหิน นายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมเยาวชน กิจกรรมภาคฤดูร้อน ประจำปี 2554 และการอบรมภาษาจีน ขั้นพื้นฐาน โดยมีสมาชิกสภาเทศบาลนครภูเก็ต ปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการสำนัก ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าส่วน พนักงานเทสบาล ครู อาจารย์ วิทยากร พ่อแม่ ผู้ปกครอง เด็กและเยาวชน ร่วมในกิจกรรม

นายกวี กล่าวว่า ในช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อน เทศบาลนครภูเก็ตได้กำหนดจัดกิจกรรมยามว่างให้เด็กและเยาวชนทั้งในและนอกระบบ การศึกษาได้เลือกฝึกอบรมกิจกรรมตามความถนัดและความสนใจของแต่ละบุคคล ทั้งนี้ เพื่อให้เด็กได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แก่ตนเองและสังคม โดยในปีนี้ได้กำหนดกิจกรรมฝึกอบรมฯไว้จำนวน 21 กิจกรรม ทั้งด้านวิชาการ ดนตรี และกีฬา โดยแบ่งกิจกรรมที่เปิดการอบรมมีดังนี้อาทิเช่น ว่ายน้ำ บาสเกตบอล เทนนิส คาราเต้-โด มวยไทย ภาษาจีนขั้นพื้นฐาน ฟุตซอล แบดมินตัน ลีลาศเยาวชน เทเบิลเทนนิส เทควันโด ศิลปศึกษา เป็นต้น

รองนายกฯ กล่าวต่ออีกว่า ทางเทศบาลนครภูเก็ต กำหนดจัดการอบรมกิจกรรมยามว่างภาคฤดูร้อน ในระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 28 เมษายน 2554 ณ ศูนย์เยาวชนเทศบาลนครภูเก็ต เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็ก และเยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แก่ตนเองและสังคม และยังเป็นการสร้างพื้นฐานทักษะด้านกีฬา วิชาการ เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีความรู้ ความสามารถทางด้านกีฬาและวิชาการ นอกจากนี้ยังเป็นการปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนมีระเบียบวินัย เพื่อพัฒนาตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น