จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

นักศึกษา ม.ราชภัฏภูเก็ต ร่วมบริจาคช่วยผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2554 ที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ ประเทศญี่ปุ่น ห้องรับรองศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อาจารย์ณัฏฐพงศ์ ถือดำ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พร้อมด้วยนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ร่วมนำเงินที่ได้รับบริจาคจากอาจารย์ เพื่อนนักศึกษา และประชาชนภูเก็ต จำนวน 40,090 บาท มาบริจาคให้ โดยมีนายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้อาจารย์ณัฏฐพงศ์ กล่าวว่า เงินจำนวนดังกล่าวที่นำมาบริจาคในวันนี้ ได้รับบริจาค จากอาจารย์ นักศึกษา และประชาชนในภูเก็ต โดยนักศึกษา สโมสรนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ฯ ได้ร่วมกันทำการเรี่ยไรมาตั้งแต่วันที่ 19 – 22 มี.ค.54 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่มหาวิทยาลัยฯ ได้ส่งเสริม มาโดยตลอด เพื่อให้นักศึกษามีจิตสาธารณะ รู้จักการให้ อย่างเมื่อช่วงเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ประเทศเฮติ นักศึกษาก็ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมการบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัย แล้วเราก็ได้พบว่านักศึกษามีจิตสาธารณะเพิ่มมากขึ้น

สำหรับจังหวัดภูเก็ตได้ตั้ง “ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยนามิญี่ปุ่น จังหวัดภูเก็ต” ณ ห้องรับรอง ชั้น 1 อาคารศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อระดมเงินทุนและเป็นศูนย์กลางในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 16-26 มี.ค.54 และได้เปิดบัญชีธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี “ภูเก็ตร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยญี่ปุ่น” หมายเลขบัญชี 805-0-41578-3 ซึ่งขณะนี้ มียอดบริจาคผ่านบัญชี ณ วันที่ 21 มี.ค.54 เวลา 10.00 น. มีจำนวนทั้งสิ้น 166,507 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น