จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

“งานขันโตกดินเนอร์ ครั้งที่ 4”


เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2554 ที่ห้องจามจุรี โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานขันโตกดินเนอร์ ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดโดยชมรมชาวเหนือภูเก็ต – อันดามัน นำโดยนางณัฐพร ผาณิตพิเชฐวงศ์ ประธานชมรมชาวเหนือภูเก็ต – อันดามัน โดยมีนายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต นางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ตลอดจนสมาชิกชมรมชาวเหนือภูเก็ต – อันดามัน และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงาน เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้นางณัฐพร ผาณิตพิเชฐวงศ์ ประธานชมรมชาวเหนือภูเก็ต – อันดามัน กล่าวว่า การจัดงานขันโตกดินเนอร์ ในครั้งนี้ เพื่อสืบสานอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีของภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดงศิลปะพื้นบ้าน หรือวัฒนธรรมการรับประทานอาหารแบบภาคเหนือ ประเพณีการบายศรีสู่ขวัญเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ผู้ที่ได้รับ อีกทั้งยังได้แสดงถึงความรัก ความสามัคคีในหมู่มวลสมาชิก และนำรายได้บางส่วนช่วยสมทบซื้อ โต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์ของใช้ในโรงรับประทานอาหารให้กับโรงเรียนบ้านเกาะมะพร้าว จำนวนเงิน 30,000 บาท พร้อมนำเงินสมทบมอบให้กับพี่น้องต่างแดนที่ประสบกับภัยพิบัติสึนามิประเทศญี่ปุ่น จำนวน 30,000 บาท โดยเงินในส่วนนี้ส่งมอบผ่านทางผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต

สำหรับชมรมชาวเหนือภูเก็ต-อันดามัน เป็นองค์กรที่รวมตัวกันของพี่น้องชาวเหนือที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อไว้พบปะสังสรรค์ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ช่วยอนุรักษ์สืบสานศิลปวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของภาคเหนือ และช่วยเหลือกิจกรรมอันก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมภูเก็ตและสังคมส่วนรวม โดยตลอดระยะเวลาของการก่อตั้งชมรม รวม 11 ปี ชมรมชาวเหนือภูเก็ต-อันดามัน ได้ประกอบกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและส่วนรวมมาอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น