จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

บริจาคช่วยผู้ประสบภัยสึนามิที่ญี่ปุ่นต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2554 ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นาย ตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ประธานรับมอบเงินสดบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 300,000 บาท จาก ผศ.ดร. เมธี สรรพานิช อธิการบดีมหาวิทยาสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต และคณะ พร้อมทั้งได้รับมอบเช็คเงินสดอีกจำนวน 1 แสนบาท จากโรงแรมบ้านไทยบีช รีสอร์ท แอนด์สปา โดยนายบุญเลิศ สุขโหตุ ผู้จัดการรีสอร์ท

จากนั้นโดยนาย ตรี ได้กล่าวขอบคุณทั้งสองหน่วยงานที่ได้ร่วมกันบริจาคเงินดังกล่าว รวมถึงหน่วยงานต่างๆ ที่ได้บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ประเทศญี่ปุ่น มาตั้งแต่วันแรกของการเปิดรับบริจาค วันที่ 16 มีนาคม ต่อเนื่องเรื่อยมา จนทำให้วันนี้(24 มี.ค. 54) มียอดเงินบริจาคอยู่ที่ 764,123.92 บาท

อย่างไรก็ตาม สำหรับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ตลอดจน มูลนิธิ ชมรม สมาคมต่างๆ และรวมถึงภาคประชาชนในจังหวัดภูเก็ต ที่มีความประสงค์ต้องการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น สามารถติดต่อขอบริจาคเงินได้ที่ศูนย์รับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ ณ ห้องรับรองศาลากลางจังหวัดภูเก็ต หรือบริจาคผ่านทาง ธนาคารกรุงไทย บัญชี “ภูเก็ตร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่น” เลขที่บัญชี 805-0-41578-3 โดยทางจังหวัดจะเปิดรับบริจาคเงินไปจนถึงวันที่ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จะมีกิจกรรมระดมเงินบริจาคให้ความช่วยเหลือตั้งแต่เวลา 09.00 -12.00 น. ณ ห้องรับรอง ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น