จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

สภ.กมลากวาดล้างยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง


เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 54 ที่สภ.กมลา อ.กะทู้ ภูเก็ต พ.ต.อ.ณัฐภาคิน ขวัญชัยพฤกษ์ ผกก.สภ.กมลา พ.ต.ท.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ รอง ผกก.ป.สภ.กมลา ร.ต.อ.ณรงค์ บัวคง สว.สส.สภ.กมลา พร้อมด้วยชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายไตรฤทธิ์ ศุภนาม อายุ 35 ปี พังงา และนางสาวหฤทัย ปาลวงส์ อายุ 30 ปี พังงา พร้อมด้วย ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าจำนวน 20 เม็ด เงินสด 5,000 บาท โทรศัพท์มือจำนวน 2 เครื่อง สมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่ม อุปกรณ์เสพยาบ้า 1 ตัว พร้อมตัวยึดรถยนต์กระบะ อีซูซู ทะเบียน บฉ 4334 ภูเก็ต ไว้เพื่อตรวจสอบ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทั้งนี้ ร.ต.อ.ณรงค์ บัวคง สว.สส.สภ.กมลา เปิดเผยว่า จากที่ทางหน่วยเหนือได้มอบนโยบายเร่งกวาดล้างยาเสพติดและเร่งรัดคดีค้างเก่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ออกทำการสืบสวน เพื่อทำการกวาดล้างการค้ายาเสพติดในพื้นที่

จนกระทั่งเมื่อเย็นของวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายว่า นายตั้ม และ น.ส.เก๋ สองสามีภรรยา ที่พักอาศัยที่หาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต ได้นำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ตำบลกมลา เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนให้สายลับเข้าล่อซื้อยาบ้าจากสองผัวเมีย โดยตกลงซื้อยาบ้าจำนวน 20 เม็ดในราคา 5,000 บาท และจะนำมาส่งให้ที่ในซอยบางหวาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ขับรถติดตามไปและจอดซุ่มดูอยู่ใกล้ๆ เมื่อน.ส.เก๋ฯและนายตั้มฯ ขับรถยนต์กระบะ อีซูซู ทะเบียนดังกล่าว นำยาบ้ามามอบให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าแสดงตัวตรวจค้นและยึดยาบ้าพร้อมเงินล่อซื้อไว้เป็นของกลาง จึงได้ควบคุมตัวมาสอบถาม ทั้งสองรับว่าได้จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มาหลายครั้งแล้ว จึงได้ควบคุมตัว ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.กมลา ดำเนินคดีต่อไป

ร.ต.อ.ณรงค์ ยังกล่าวอีกว่า ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กมลา ได้เร่งกวดขันจับกุมยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายและสามารถกวาดล้างยาเสพติดได้รวม 5 ราย ผู้ต้องหา 6 คน ได้ของกลางต่างๆ ได้อีกเป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น