จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

ตร.ภูเก็ตกวาดล้างได้ผู้ต้องหา 40 ราย ของกลางเพียบ



เมื่อวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ.2554 ที่ห้องประชุม ภ.จว.ภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์, พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวนหนู รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ผกก.สภ.ต่างๆในจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการกวาดล้างผู้จำหน่าย และผู้เสพยาเสพติดให้โทษชนิดต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ในห่วงระหว่างวันที่ 21 – 25 มีนาคม 54

โดยการกวาดล้างในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องได้จำนวน 40 ราย พร้อมของกลางประกอบด้วย ยาไอซ์ จำนวน 168.8 กรัม นอกจากนี้ยังมียาไอซ์ที่บรรจุ ในถุงพาลสติกใส่ แบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 5 ถุง ยาบ้าจำนวน 2,487 เม็ด กัญชาและโซแลมจำนวน 10 เม็ด อาวุธปืนแบบกึ่งออโตเมติก ขนาด .32 มม.ยี่ห้อ Llamae Speciat จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน จำนวน 23 นัด กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 10 นัด ธนบัตรไทยที่ใช้ล่อซื้อ 18,500 บาท จำนวน โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนเงิน ทะเบียน บฉ 4334 ภูเก็ตจำนวน 1 คัน พร้อมด้วยทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่งที่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจยึดไว้เพื่อตรวจสอบถึงที่มาของทรัพย์สินว่าได้มาจากการขายยาเสพติดหรือไม่อย่างไร

ทั้งนี้พล.ต.ต.พิกัด ได้กล่าวว่า การกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวกับคดียาเสพติดติดและอาวุธปืนในครั้งนี้ ได้มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจับกุมผู้ต้องหาเป็นการกวาดล้างจับกุมผู้กระทำความผิดในพื้นที่เป้าหมายที่มีการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่ามีการกระทำความผิด ซึ่งการจู่โจมเข้าตรวจสอบพื้นที่เป้าหมายได้ผู้กระทำความผิดเกือบทุกพื้นที่ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าดำเนินการกวาดล้างจับกุมผู้กระทำความผิดดังกล่าวอย่างเข้มงวด เพื่อปราบปรามการลักลอบค้ายาเสพติดและปัญหาอื่นๆ ในพื้นที่ภูเก็ตให้หมด

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.พิกัด กล่าวด้วยว่า ฝากให้ผู้กำกับการสถานีตำรวจทุกแห่งในพื้นที่ได้รวบรวมข้อมูลสถิติผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด และจำนวนยาเสพติดที่จับกุมได้ในห้วงระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2553 –วันที่ 31 มีนาคม 2554 ซึ่งเป็นช่วงเร่งรัดการปราบปรามยาเสพติดตามนโยบายของรัฐบาล เปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน จัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ติดประกาศให้ประชาชนในแต่ละพื้นที่ของตัวเองให้ได้รับทราบว่าเป็นอย่างไรด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น